intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI - NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG MẠI QUỐC GIA

Chia sẻ: Muay Thai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

68
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiệp hội chế biến xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) Ghi chú 1 Hội chợ thuỷ sản quốc 08Boston, Mỹ tế Boston, Mỹ 17/03/2007 2 Hội chợ thuỷ sản Châu 21Brussels, Bỉ Âu ESE tại Brussels, 30/04/2007 Bỉ 3 Hội chợ thuỷ sản quốc 26/5Ba Lan tế Ba Lan (POLFISH 3/06/2007 2007) 4 Hội chợ công nghệ Thuỷ sản Nhật Bản 16Nhật Bản 24/07/2007 2,805.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. 3,425.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI - NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG MẠI QUỐC GIA

  1. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30 /2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội chế biến xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Hội chợ thuỷ sản quốc 08- Boston, Mỹ 2,805.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. tế Boston, Mỹ 17/03/2007 2 Hội chợ thuỷ sản Châu 21- Brussels, Bỉ 3,425.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. Âu ESE tại Brussels, 30/04/2007 Bỉ 3 Hội chợ thuỷ sản quốc 26/5- Ba Lan 1,188.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. tế Ba Lan (POLFISH 3/06/2007 2007) 4 Hội chợ công nghệ 16- Nhật Bản 1,226.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. Thuỷ sản Nhật Bản 24/07/2007 5 Hội chợ thực phẩm 13- Úc 1,259.00 Bỏ chi phí tuyên truyền xuất khẩu. quốc tế Fine Food, Úc 22/9/2007 6 Hội chợ World Food Tháng Moscow, 1,548.00 Moscow 2007 9/2007 CHLB Nga 7 Hội chợ Thuỷ sản 30/9- Tây Ban 1,300.00 Đông lạnh Conxemar, 8/10/2007 Nha Tây Ban Nha 8 Hội chợ Thuỷ sản và Tháng Trung Quốc 1,344.00 nghề cá Trung Quốc 11/2007 9 Hội chợ Thuỷ sản và Tháng Busan, Hàn 1,062.00 Nghề cá Busan, Hàn 11/2007 Quốc Quốc 10 Khảo sát thị trường Quý III, Nam Mỹ 2,713.00 Loại 1.143 triệu: chi phí tham gia Nam Mỹ kết hợp tham IV/2007 hội nghị tôm và cá toàn cầu dự Hội nghị tôm và cá toàn cầu
  2. 11 Nâng cao chất lượng 104.00 thông tin thương mại thuỷ sản quốc tế cung cấp cho doanh nghiệp (đặt mua 10 mạng trực tuyến, 8 ấn phẩm quốc tế chuyên ngành) 12 Chương trình mời cơ 276.00 Giảm chi phí thuê phương tiện, chi quan truyền thông phí thông tin, chi phí công hàm. nước ngoài vào Việt Không hỗ trợ chi phí mời cơm Nam thăm và viết bài phóng viên, tiền ăn cho đại biểu. tuyên truyền cho thuỷ sản Việt Nam và tổ chức hội thảo giới thiệu về thuỷ sản Việt Nam 13 Xây dựng và phát triển Tháng 4- 75.00 thương hiệu 9/2007 14 Nâng cao năng lực Tháng 4- TP Hồ Chí 68.00 cạnh tranh cho các 8/2007 Minh, Cần doanh nghiệp thuỷ sản Thơ, Đà Nẵng 15 Thương mại điện tử và Tháng 8- Hải Phòng, 59.00 các ứng dụng trong 12/2007 TP Hồ Chí doang nghiệp Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng (Danh mục 1)
  3. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30 /2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội gỗ và lâm sản Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Thông tin thương mại chuyên 8.40 Chỉ hỗ trợ mua tạp chí. ngành gỗ 2 Nâng cao năng lực cạnh tranh Tháng 4, 7 Hà Nội, 37.80 và hội nhập kinh tế quốc tế và 10/2007 Tp. Hồ cho các doanh nghiệp chế biến Chí Minh gỗ và lâm sản sau khi Việt và Đà Nam gia nhập WTO Nẵng hoặc Quy Nhơn 3 Ứng dụng công nghệ thông tin Tháng 6- 20.05 trong giao dịch thương mại 10/2007 điện tử đối với mặt hàng gỗ và lâm sản 4 Tổ chức hoạt động xúc tiến 10- Frankfurt 2,206.00 Với doanh nghiệp chỉ hỗ thương mại tổng hợp lâm- 21/9/2007 Am main- trợ theo QĐ 279. Không hỗ nông sản Việt Nam và xúc tiến Đứ c trợ chi phí quảng cáo, chi hội nhập kinh tế quốc tế 2007 phí phiên dịch vì có 4 cán tại Frankfurt Am main-CHLB bộ dẫn đoàn kèm phiên Đứ c dịch. Đi lại của đoàn khảo sát chỉ hỗ trợ vé từ địa điểm hội chợ đến địa điểm khảo sát, không hỗ trợ đi lại hàng ngày.
  4. 5 Tham gia hội chợ triển lãm - 10- Chicago- 1,005.00 Hội thảo tại Chicago- Hoa Kỳ 25/06/2007 Hoa Kỳ 6 Tham gia hội chợ triển lãm - 9- Thượng 478.00 Không hỗ trợ: chi phí khảo Hội thảo tại Thượng Hải- 20/9/2007 Hải, Trung sát, quảng cáo trên truyền Trung Quốc Quốc hình, phiên dịch. Tính lại chi phí các khoản (biển bảng, cataloge, biên soạn dịch, chi phí đi lại của cán bộ). 7 Tham gia hội chợ triển lãm - 19- Tokyo - 902.00 Không hỗ trợ: chi phí khảo Hội thảo tại Tokyo- Nhật Bản 30/11/2007 Nhật Bản sát, quảng cáo trên truyền hình, chi phí phiên dịch. Giảm chi phí bảng biểu, biên soạn và dịch tài liệu, đĩa CD. (Danh mục 6)
  5. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30 /2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Liên minh Hợp tác xã Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ trợ Ghi chú triển khai triển khai của Nhà nước (triệu đồng) 1 Tham gia hội chợ 10- Tây Ban 2,766.15 quốc tế Intergift tại 21/01/2007 Nha, Bồ Tây Ban Nha kết hợp Đào Nha khảo sát thị trường Bồ Đào Nha 2 Khảo sát thị trường 14-25/3/2007 Nauy, Thuỵ 1,691.89 Không hỗ trợ tiền cước hành Thuỵ Điển và Nauy Điển lý kết hợp thăm và làm việc tại hội chợ thương mại quốc tế Thuỵ Điển 3 Tham gia hội chợ 25/4- Pháp, Bỉ 5,136.12 thương mại quốc tế 14/5/2007 Paris- Pháp kết hợp khảo sát thị trường Bỉ 4 Tham gia hội chợ 23/8 - Đứ c 2,236.66 thương mại quốc tế 03/9/2007 Frankfurt- Đức.
  6. 5 Khảo sát thị trường 11- Nam Phi, 1,815.47 Nam Phi, Ai Cập kết 21/10/2007 Ai Cập hợp tham quan, làm việc tại triển lãm thương mại quốc tế đa ngành Saitex- Nam Phi 6 Tham gia hội chợ 29/11- Italia, Hy 2,683.41 quốc tế về hàng thủ 16/12/2007 Lạp công mỹ nghệ Milano- Italia kết hợp khảo sát thị trường Hy Lạp. 7 Chương trình đào tạo Quí II - Miền Bắc, 202.16 nâng cao năng lực IV/2007 miền Trung thiết kế sản phẩm, và miền thiết kế bao bì và xúc Nam tiến thương mại cho hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam. (Danh muc 10)
  7. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30 /2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội Da giầy Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Mua tạp chí chuyên 77.00 ngành da giầy 2 Mời báo chí nước ngoài Tháng Tp. Hồ Chí 137.54 Ký hợp đồng cụ thể, số kỳ đăng vào Việt Nam 9/2007 Minh, Hà bài viết trên tạp chí. Nội. 3 Tư vấn thiết kế mẫu 2007 453.25 mã, phát triển sản phẩm và vẽ phác hoạ 4 Đào tạo nâng cao năng 2007 661.40 Giảm chi phí hội thảo. lực cho doanh nghiệp trong nước để đẩy mạnh xuất khẩu giày dép 5 Tham dự trưng bày tại 5- 7/3/2007 Messe 2,325.00 hội chợ giày quốc tế và 15 - Dusseldorf- GDS (103+ 104), 17/9/2007 Đức Dusseldorf 6 Tham dự hội chợ World 01- LasVegas 615.00 Shoe Show tại 04/02/2007 Neveda- Lasvegas- Hoa Kỳ Hoa Kỳ
  8. 7 Tham gia hội chợ 04- LasVegas 1,226.37 World Shoe Show - Las 14/8/2007 Neveda- Vegas- Hoa Kỳ kết hợp Hoa Kỳ khảo sát thị trường giày dép Canada 8 Tham dự trưng bày tại 16- Garda del 812.21 hội chợ Garda- Italy và 19/6/2007 Rival- Italy kết hợp khảo sát thị trường da giày Italy 9 Triển lãm chuyên 18- Tp. Hồ Chí 520.40 ngành da giày quốc tế 20/9/2007 Minh tại Tp. Hồ Chí Minh 10 Tham gia trưng bày tại 28- Hong Kong 917.00 hội chợ HongKong 30/3/2007 và 4- 6/10/2007 11 Chương trình khảo sát 15- Sydney- 585.00 thị trường Úc và New 25/11/2007 Melbourn- Zealand Newzealand (Danh mục 15)
  9. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội dệt may Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Tham dự hội chợ 01- Dusseldorf, 1,376.00 thời trang CPD 10/02/2007 Neusse, DUSSELDORF - Koln, CHLB Đức kết Frankfurt- hợp khảo sát thị CHLB Đức trường Đức. 2 Tham gia hội chợ Tháng Hong Kong 1,076.00 Không hỗ trợ các khoản: phí Source It- Hồng 10/2007 tham gia và quảng bá tại hội chợ Kông. nước ngoài; in ấn tài liệu, giấy mời. 3 Chương trình khảo Tháng Đài Loan 286.00 Tính lại chi phí hội thảo sát thị trường Đài 10/2007 Loan 2007 4 Hội chợ thời trang 01- Tp.Hồ Chí 3,360.00 Tính theo quy mô 250 gian hàng VFF 2007- Tp. Hồ 06/6/2007 Minh đã xây dựng; tính lại công tác phí Chí Minh. của cán bộ hiệp hội theo TT91; tính lại các khoản chi phí: đi lại, dự phòng, đón khách nước ngoài, đêm hội thời trang. 5 Khảo sát thị trường Tháng 8 - CH Séc & 938.00 Cộng hoà Séc và 9/2007 Hungary Hungary
  10. 6 Những ngày dệt Tháng Matxcơva - 1,301.00 Không hỗ trợ chi phí vận chuyển, may Việt Nam tại 9/2007 CHLB Nga chi phí tuyên truyền quảng cáo. Matxcơva (CHLB Nga) (Danh mục 16) PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội doanh nghiệp cơ khí Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Khảo sát thị trường, kết hợp 19- Bắc Kinh, 477.48 tham dự triển lãm ngành công 25/7/2007 Quảng Châu- nghiệp cơ khí chế tạo và thiết bị Trung Quốc điện tại Quảng Châu, Bắc Kinh- Trung Quốc. 2 Tham gia triển lãm Nor-Shipping 08- Oslo- Nauy 1,909.33 tại OSLO- Nauy, kết hợp khảo 17/6/2007 sát thị trường Nauy. 3 Khảo sát thị trường, kết hợp 15- Nhật Bản 680.92 tham dự hội chợ về ngành công 21/01/2007 nghiệp chế tạo máy nặng, thiết bị năng lượng tại Nhật Bản 4 Khảo sát thị trường, kết hợp 04- Orlando- 886.58 tham dự hội chợ về ngành công 13/5/2007 Bang nghiệp chế tạo máy nặng, thiết bị Florida- Hoa năng lượng tại Mỹ Kỳ (Danh mục 17)
  11. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ trợ Ghi chú triển khai triển khai của Nhà nước (triệu đồng) 1 Tham gia hội chợ kết 15- New York- 392.96 hợp khảo sát thị 20/10/2007 Hoa Kỳ trường Mỹ 2 Tham gia hội chợ kết 10- London, 649.44 hợp khảo sát thị 17/7/2007 Dublin trường tại Anh và Ireland 3 Tham gia hội chợ kết 13- Yokohama, 675.12 hợp khảo sát thị 19/11/2007 Fukuoka- trường, làm việc với Nhật Bản đối tác tại Nhật Bản 4 Đào tạo nâng cao năng 2007 Hà Nội, TP 784.00 Rút bớt 2/5 nội dung đào lực xuất khẩu phần Hồ Chí Minh tạo. mềm cho các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Danh mục 23)
  12. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Cục Xúc tiến Thương mại STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Tham gia hội chợ Tháng Nam Ninh- 3,619.52 ASEAN - Trung 10/2007 Quảng Tây- Quốc 2007 Trung Quốc 2 Tham gia hội chợ 25- Las Vegas- 2,483.11 Las Vegas Market 28/7/20007 Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ 3 Tổ chức Hội chợ Tháng Lào Cai- 763.02 thương mại quốc tế 11/2007 Việt Nam Việt- Trung 2007 4 Tổ chức tham gia 21- Yên Đài, 598.13 Giảm chi phí vận chuyển, chi phí Hội chợ quốc tế 28/9/2007 Sơn Đông - gian hàng tiêu chuẩn, chi phí thuê Rau quả Yên Đài, Trung Quốc hội trường giao thương. Không hỗ Sơn Đông, Trung trợ chi phí tuyên truyền, quảng Quốc và giao cáo, phiên dịch. Chi phí in ấn cuốn thương doanh giới thiệu đoàn nếu có lấy từ nghiệp Việt Nam- nguồn dự phòng. Trung quốc
  13. 5 Hội chợ thương mại Tháng Vientiane, 941.87 Không hỗ trợ chi phí tuyên truyền, và giao thương 10/2007 Lào quảng cáo. In ấn cuốn giới thiệu doanh nghiệp Việt - đoàn nếu có lấy từ nguồn dự Lào phòng. Giảm chi phí vận chuyển, chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê hội trường, giao thương và chi phí thuê phiên dịch. 6 Tham gia hội chợ Tháng New Delhi- 624.83 Tính lại lệ phí sân bay, và chi phí thương mại quốc tế 11/2007 Ấ n Độ ở. Giảm chi phí khác. Nếu có phát New Delhi (IITF) sinh lấy từ dự phòng 450$. 2007 7 Tổ chức đoàn khảo Tháng 05 Tokyo, 926.61 sát thị trường và hoặc Fukuoka - giao thương tại 06/2007 Nhật Bản Nhật Bản 8 Tuần thương mại Tháng 06 Seoul- Hàn 1,546.61 Việt Nam tại Hàn hoặc 7/2007 Quốc Quốc 9 Tuần thương mại Tháng Đài Bắc 1,536.05 Việt Nam tại Đài 09/2007 Bắc 10 Khảo sát thị trường, Tháng Myanmar 352.66 tìm kiếm cơ hội hợp 5/2006 tác kinh doanh xuất nhập khẩu mặt hàng gỗ, dược phẩm và hàng gia dụng tại Myanmar 11 Khảo sát thị trường Tháng Bangkok, 327.62 và giao thương tại 5/2007 Thái Lan Thái Lan 12 Khảo sát, giao Tháng Singapore, 374.83 thương, xúc tiến 09/2007 Malaysia thương mại tại Singapore và Malaysia
  14. 13 Khảo sát, giao Tháng 08 - Jakarta, 525.01 thương, xúc tiến 09/2007 Surabaya - thương mại tại Indonesia. Indonesia 14 Khảo sát và giao Tháng 10- Sydney, 1,079.79 Tính lại chi phí vận chuyển, giảm thương tại Úc và 11/2007 Melbourne- chi phí thuê hội trường giao New Zealand. Úc, thương. Không hỗ trợ chi phí Auckland- tuyên truyền, quảng cáo, phiên Newzealand dịch, tư vấn. 15 Khảo sát thị trường Tháng Angola 759.74 Tính lại các khoản: lệ phí sân bay, Angola, tổ chức hội 9/2007 tiền ở, tiền khoán taxi. thảo doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng hợp tác giữa Việt Nam và Angola. 16 Khảo sát thị trường Tháng Riyadh, 573.10 Thuê ô tô nếu có chỉ hỗ trợ khi Ả - rập Xê - út 5/2007 Jeddah- Ả đoàn đi từ thành phố này đến rập Xê út. thành phố khác, còn đi lại hàng ngày không hỗ trợ. Tính lại tiền ở (9 đêm 10 ngày), khoán taxi ra vào sân bay. Giảm lệ phí sân bay. 17 Chương trình khảo Tháng Mexico, 312.29 Tính lại tiền ở, tiền điện thoại, chi sát và giao thương 6/2007 Braxin phí in ấn. mặt hàng giày dép năm 2007 đi 2 thị trường Mexico và Braxin. 18 Cổng thương mại 2007 4,660.00 điện tử quốc gia EVN 19 Xây dựng và phát 2007 18,609.96 triển thương hiệu quốc gia (Danh mục 25)
  15. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Hiệp hội doanh nhiệp nhỏ và vừa Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ trợ Ghi chú triển khai triển khai của Nhà nước (triệu đồng) 1 Khảo sát thị trường tại Tháng Pháp, Bỉ, 800.00 các nước Pháp, Bỉ, Hà 8/2007 Hà Lan Lan 2 Hội chợ hàng tiêu 07- Frankfurt- 1,300.00 Không hỗ trợ chi phí in tên dùng ASIANLIVING 15/02/2007 CHLB Đức trên cataloge. tại Frankfurt, CHLB Đứ c 3 Tổ chức tham gia hội Tháng Warsava- 842.00 Không hỗ trợ chi phí in tên chợ thương mại SPI 09/2007 Ba Lan trên cataloge. TRENDY tại Ba Lan (Danh mục 27)
  16. PHỤ LỤC DANH MỤC CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI QUỐC GIA NĂM 2007 (Ban hành kèm theo Quyết định số 30/2006/QĐ-BTM ngày 28 tháng 09 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Thương mại) Đơn vị chủ trì: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam STT Chương trình Thời gian Địa điểm Phần hỗ Ghi chú triển khai triển khai trợ của Nhà nước (triệu đồng) 1 Đào tạo kiến thức 2007 Hà Nội, Hải 871.25 Mỗi khoá đào tạo chỉ hỗ trợ phí quản trị kinh doanh Phòng, Quảng biên soạn giáo trình một lần. cao cấp, kĩ năng Ninh, Đà xuất khẩu cho Nẵng, Tp.Hồ doanh nghiệp Việt Chí Minh, các Nam trong quá tỉnh miền trình hội nhập kinh Trung, miền tế quốc tế Nam 2 Khảo sát thị trường 31/01- Berlin, 1,088.70 Không hỗ trợ phiên dịch, phí làm CHLB Đức 9/02/2007 Frankfurt, việc tại địa điểm khảo sát. Hamburg- CHLB Đức 3 Tiếp cận thị trường Quí II/2007 Úc (Sydney và 772.70 Không hỗ trợ tiền phiên dịch. Úc- New Zealand Melbourn), Tính lại chi phí tổ chức Hội thảo thông qua hệ thống New Zealand (2000$/cuộc). phân phối trong bối (Aukland) cảnh Việt Nam chính thức gia nhập WTO
  17. 4 Tổ chức đoàn Tháng Hạ Môn, Phúc 579.58 Không hỗ trợ vé máy bay trong doanh nghiệp tham 9/2007 Kiến, Trung nước và tiền phiên dịch. dự hội chợ Thương Quốc mại và Đầu tư Quốc tế Trung Quốc (CIFIT ) lần thứ 11 và tổ chức hội thảo Kinh tế Thương mại Việt Nam- Trung Quốc tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến- Trung Quốc. 5 Tổ chức đoàn Quí Thổ Nhĩ Kỳ, 853.00 Không hỗ trợ tiệc chiêu đãi, phiên doanh nghiệp Việt IV/2007 Hy Lạp dịch hội thảo, phiên dịch nhóm. Nam khảo sát thị trường và xúc tiến thương mại tại Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp 6 Tham dự hội chợ 27/01- London- Anh 1,263.47 quốc tế thủ công 03/02/2007 mỹ nghệ, quà tặng và đồ gia dụng châu Á tại London, vương quốc Anh - Asia Expo London 2007 7 Triển lãm quốc tế 27/3- Hà Nội 929.00 Tính doanh thu cho thuê gian Vietbuild 2007. 01/4/2007 hàng đối với doanh nghiệp nước Xây dựng- Vật liệu ngoài để giảm chi phí hội chợ. xây dựng- Nhà ở và trang trí nội ngoại thất 8 Tham gia hội chợ 15- Chicago, 1,500.61 Không hỗ trợ tiền phiên dịch. chuyên ngành vật 25/4/2007 Atlanta, New liệu xây dựng York, Covering kết hợp Washington khảo sát thị trường DC Hoa Kỳ
  18. 9 Triển lãm quốc tế 11- Hà Nội 726.00 Tính doanh thu cho thuê gian về thực phẩm và đồ 15/5/2007 hàng đối với doanh nghiệp nước uống Vietnam Food ngoài để giảm chi phí hội chợ. & Drink Không hỗ trợ chi phí tiệc chiêu đãi, văn nghệ vì không thuộc chi phí cấu thành gian hàng. 10 Triển lãm quốc tế 19/9- Marseille- 2,939.07 Không hỗ trợ tiền phiên dịch. Marseille 03/10/2007 Pháp 11 Tham dự hội chợ 26- Hồng Kông 1,239.73 thủ công mỹ nghệ, 31/10/2007 quà tặng và đồ gia dụng quốc tế Hồng Kông Mega Show Part 2 - 2007 12 Tham dự hội chợ 04- Dubai, Abu 1,570.13 Không hỗ trợ khảo sát thị trường. quốc tế Dubai 14/11/2007 Dabi, UAE Index 2007 (Danh mục 28)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2