1
MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................... 5
CHƢƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG VÀ KHÁI
QUÁT VỀ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TRONG CHƢƠNG TRÌNH
MỤC TIÊU QUỐC GIA VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM. .................. 14
1.1.Khái niệm về chiến dịch truyền thông ................................................................ 14
1.2. Quy trình tổ chức chiến dịch truyền thông ......................................................... 15
1.3. Phƣơng pháp đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông.....................................22
1.4. Giới thiệu về chiến dịch truyền thông trong chƣơng trình mục tiêu quốc gia vệ
sinh an toàn thực phẩm ................................................. ..............................................24
Tiểu kết chƣơng 1: ........................................................................................... 36
CHƢƠNG 2: KHẢO SÁT THỰC TRẠNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN
THÔNG TRONG CHƢƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA VỆ SINH
AN TOÀN THỰC PHẨM HIỆN NAY ......................................................... 38
2.1.Sự tham gia của báo điện tử Vietnamnet và Tuoitre.vn trong chiến dịch truyền
thông VSATTP...............................................................................................................38
2.1.1 Hệ thống các đề tài phản ánh VSATTP ...................................……. ... 40
2.1.2 Hình thức thể hiện ..................................................................... ….. ... 57
2.2. Khảo sát ý kiến các chuyên gia về chiến dịch truyền thông VSATTP:.............. 67
2.2.1 Kết quả phỏng vấn các chuyên gia báo chí.....................................................67
2.2.2 Kết quả phỏng vấn Cục trƣởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm ......... 74
Tiểu kết chƣơng 2 ............................................................................................ 78
CHƢƠNG 3: ĐÁNH GIÁ VỀ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI
PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA CÁC CHIẾN DỊCH TRUYỀN
THÔNG TẠI VIỆT NAM .............................................................................. 79