intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học theo hướng tích hợp tại Trường trung học cơ sở Tứ Mỹ huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:47

213
lượt xem
39
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học sơ sở. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo hướng tích hợp ở trường trung học cơ sở Tứ Mỹ huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo hướng tích hợp tại trường trung học cơ sở Tứ Mỹ huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học theo hướng tích hợp tại Trường trung học cơ sở Tứ Mỹ huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> PHẠM VĂN TRƢỜNG<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC<br /> THEO HƢỚNG TÍCH HỢP Ở TRƢỜNG TRUNG HỌC<br /> CƠ SỞ TỨ MỸ HUYỆN TAM NÔNG TỈNH PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> PHẠM VĂN TRƢỜNG<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC<br /> THEO HƢỚNG TÍCH HỢP Ở TRƢỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> TỨ MỸ HUYỆN TAM NÔNG TỈNH PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Mã số: 60 14 01 14<br /> <br /> Cán bộ hƣớng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Thu Hƣơng<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, tác giả xin được bày tỏ lòng biết ơn tới Hội đồng<br /> khoa học, các thầy giáo, cô giáo của trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia<br /> Hà Nội đã tận tình giảng dạy, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tác giả trong suốt quá<br /> trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn đồng chí Hiệu trưởng, các thầy giáo, cô<br /> giáo trường Trung học cơ sở Tứ Mỹ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ đã tham<br /> gia đóng góp ý kiến, cung cấp thông tin giúp đỡ tác giả trong quá trình điều tra,<br /> nghiên cứu.<br /> Xin vô cùng cảm ơn gia đình và đồng nghiệp đã động viên, giúp đỡ tác<br /> giả trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn. Đặc biệt, tác giả<br /> xin được bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới TS. Bùi Thị Thu<br /> Hƣơng - Người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ, chỉ bảo ân cần cho tác giả trong<br /> quá trình nghiên cứu, hoàn thành luận văn.<br /> Do thời gian và khả năng có hạn, luận văn khó tránh khỏi những thiếu sót.<br /> Kính mong được sự đóng góp, chỉ bảo của các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng<br /> khoa học, bạn bè và đồng nghiệp.<br /> Một lần nữa tác giả xin trân trọng cảm ơn!<br /> Hà Nội, tháng 11 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Phạm Văn Trƣờng<br /> <br /> i<br /> <br /> ́<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TĂT<br /> BGH<br /> <br /> : Ban giám hiệu<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> : Cán bộ quản lý<br /> <br /> CĐ<br /> <br /> : Cao đẳng<br /> <br /> CNH<br /> <br /> : Công nghiệp hoá<br /> <br /> CNXH<br /> <br /> : Chủ nghĩa xã hội<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> : Công nghệ thông tin<br /> <br /> CSVC<br /> <br /> : Cơ sở vật chất<br /> <br /> DH<br /> <br /> : Dạy học<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> : Đại học<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> : Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> GV<br /> <br /> : Giáo viên<br /> <br /> GVCN<br /> <br /> : Giáo viên chủ nhiệm<br /> <br /> HĐDH<br /> <br /> : Hoạt động dạy học<br /> <br /> HĐH<br /> <br /> : Hiện đại hoá<br /> <br /> HS<br /> <br /> : Học sinh<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> : Phương pháp dạy học<br /> <br /> QL<br /> <br /> : Quản lý<br /> <br /> QLGD<br /> <br /> : Quản lý giáo dục<br /> <br /> SGK<br /> <br /> : Sách giáo khoa<br /> <br /> TBDH<br /> <br /> : Thiết bị dạy học<br /> <br /> THCS<br /> <br /> : Trung học cơ sở<br /> <br /> UBND<br /> <br /> : Uỷ ban nhân dân<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn ................................................................................................... i<br /> Danh mục viết tắt ......................................................................................... ii<br /> Mục lục ........................................................................................................ iii<br /> Danh mục các bảng ...................................................................................... vii<br /> Danh mục các biểu đồ, hình, sơ đồ .............................................................. ix<br /> MỞ ĐẦU ..................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài …………………………………………………..<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2. Câu hỏi nghiên cứu ………………………………………………..<br /> <br /> 3<br /> <br /> 3. Giả thuyết nghiên cứu ……………………………………………...<br /> <br /> 3<br /> <br /> 4. Mục đích nghiên cứu ………………………………………………<br /> <br /> 4<br /> <br /> 5. Khách thể và đối tượng nghiên cứu ………………………………<br /> <br /> 4<br /> <br /> 6. Giới hạn và phạm vi nghiên cứu ………………………………….<br /> <br /> 4<br /> <br /> 7. Nhiệm vụ nghiên cứu ……………………………………………..<br /> <br /> 4<br /> <br /> 8. Phương pháp nghiên cứu ………………………………………….<br /> <br /> 5<br /> <br /> 9. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài ………………………..<br /> <br /> 5<br /> <br /> 10. Cấu trúc của luận văn …………………………………………..<br /> <br /> 6<br /> <br /> Chƣơng 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY<br /> HỌC TRƢỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu ………………………………...<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản …………………………………………<br /> <br /> 9<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm quản lý ……………………………………………<br /> <br /> 9<br /> <br /> 1.2.2. Khái niệm quản lý giáo dục…………………………………….<br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.2.3. Khái niệm quản lý nhà trường …………………………………<br /> <br /> 13<br /> <br /> 1.2.4. Khái niệm ích hợp……………………………………………<br /> <br /> 15<br /> <br /> 1.2.5. Dạy học theo hướng tích hợp…………………………………<br /> <br /> 16<br /> <br /> 1.2.6. Quản lý hoạt động dạy học………………. …………………<br /> <br /> 18<br /> <br /> 1.3. Một số vấn đề lý luận về hoạt động dạy học theo hướng tích hợp<br /> <br /> 20<br /> <br /> ở trường THCS ………………………………………………………..<br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2