Luận văn thạc sĩ giáo dục: Bồ dưỡng phương pháp thực nghiệm Vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "chất khí" Vật lý 10, chương trình chuẩn
594
lượt xem 134
download
lượt xem 134
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn thạc sĩ giáo dục với đề tài "Bồ dưỡng phương pháp thực nghiệm Vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "chất khí" Vật lý 10, chương trình chuẩn" có mục đích nghiên cứu sau: xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "chất khí" ở Vật lý lớp 10 chương trình chuẩn nhằm bồi dưỡng cho học sinh phương pháp thực nghiệm của Vật lý học.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD