Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là báo cáo về việc phân tích và thiết kế chiến lược hoạt động cho Công ty KASATI năm 2015. Báo cáo miêu tả qua SWOT (lựk, yếu tố, cơ hội và rủi ro) và QSPM (chất lượng, dịch vụ, giá trị và marketing) để phân tích môi trường nội lạnh và ngoại lạnh của doanh nghiệp.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, nhà quản lý doanh nghiệp và nhà hoạch định chiến lược cho Công ty KASATI.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là báo cáo chi tiết về việc phân tích môi trường nội lạnh và ngoại lạnh của Công ty KASATI. Báo cáo đánh giá định hình lựk của doanh nghiệp, bao gồm uy tín thương hiệu, đoyalý khách hàng và sức mạnh trong việc phân triển marketing. Tuy nhiên, báo cáo cũng đánh giá yếu tố của doanh nghiệp như hạn chế tài nguyên, sự thất thử trong việc cạnh tranh và phụ thuộc quá mức vào một số khách hàng chính. Do đó, báo cáo đề nghị doanh nghiệp phải tuân thủ việc phát triển tài nguyên con người, cải tiến chiến lược marketing và mở rộng sản phẩm để tăng cạnh tranh.