intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định

Chia sẻ: Hà Thị Hồng Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

109
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ phân phối hàng hóa của chi nhánh phân phối P&G trên địa bàn Nam Định dựa trên mô hình SERVQUAL; phân tích thực trạng công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của chi nhánh phân phối sản phẩm của P&G trên địa bàn tỉnh Nam Định, những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRUNG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ<br /> KHÁCH HÀNG CỦA PROCTER & GAMBLE<br /> TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NAM ĐỊNH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2012<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRUNG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ<br /> KHÁCH HÀNG CỦA PROCTER & GAMBLE<br /> TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NAM ĐỊNH<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> <br /> PGS.TS. NGUYỄN VĂN THANH<br /> HÀ NỘI - 2012<br /> <br /> Luận văn cao học QTKD<br /> <br /> Viện Kinh tế & Quản lý ĐHBK Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan những ý tưởng, nội dung và đề xuất trong luận văn<br /> này là kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu, tiếp thu các kiến thức từ<br /> Giảng viên hướng dẫn và các Thầy, Cô trong Viện Kinh tế và Quản lý –<br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình<br /> thu thập tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên<br /> cơ sở các kiến thức tôi đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải<br /> là sản phẩm sao chép, trùng lặp với các đề tài nghiên cứu trước đây.<br /> Nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> Tác giả<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRUNG<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Văn Trung<br /> CH QTKD: 2009 - 2011<br /> <br /> Luận văn cao học QTKD<br /> <br /> Viện Kinh tế & Quản lý ĐHBK Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn giảng viên PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh là<br /> người đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo cũng như đã có những đóng góp quý báu để<br /> tôi hoàn thành luận văn cao học này!<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô trong Viện Kinh tế và Quản lý trường<br /> Đại Học Bách khoa Hà Nội, những người đã trang bị kiến thức cho tôi trong suốt<br /> khóa học.<br /> Tôi cũng xin cảm ơn tới ban lãnh đạo của chi nhánh P&G Nam Định đã tạo<br /> điều kiện cho tôi nghiên cứu, khảo sát, cung cấp cho tôi những tài liệu liên quan đến<br /> luận văn.<br /> Trình độ của tôi có hạn nên luận văn tốt nghiệp còn nhiều thiếu sót, mong<br /> quý thầy cô trong hội đồng bảo vệ đóng góp ý kiến để luận văn của tôi được hoàn<br /> thiện hơn.<br /> Tác giả<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRUNG<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Văn Trung<br /> CH QTKD: 2009 - 2011<br /> <br /> Luận văn cao học QTKD<br /> <br /> Viện Kinh tế & Quản lý ĐHBK Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> DANH MỤC BẢNG, HÌNH<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ... 5<br /> 1.1. Tổng quan về dịch vụ.................................................................................. 5<br /> 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ .................................................................................... 5<br /> 1.1.2. Các đặc tính của dịch vụ .............................................................................. 6<br /> 1.1.3. Chất lượng dịch vụ ....................................................................................... 8<br /> 1.2. Marketing dịch vụ ...................................................................................... 9<br /> 1.2.1. Nhận thức về Marketing dịch vụ ................................................................... 9<br /> 1.2.2. Bản chất hoạt động của Marketing dịch vụ ..................................................10<br /> 1.3. Logistics trong kinh doanh thương mại và dịch vụ khách hàng..............11<br /> 1.3.1. Khái niệm Logistics kinh doanh thương mại ...............................................11<br /> 1.3.2. Bản chất của logistics kinh doanh thương mại .............................................11<br /> 1.3.3. Các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ logistic ..............................................12<br /> 1.4. Sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng ........14<br /> 1.4.1. Cơ sở lý thuyết về quá trình bán hàng .........................................................15<br /> 1.4.2. Cơ sở lý thuyết về tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng......................19<br /> 1.4.3. Cơ sở lý thuyết về dịch vụ khách hàng. ........................................................23<br /> 1.5. Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ ...................................................26<br /> 1.5.1. Mô hình chất lượng dịch vụ ........................................................................26<br /> 1.5.2. Giới thiệu thang đo SERVQUAL.................................................................27<br /> 1.5.3. Thiết kế mô hình nghiên cứu và bảng hỏi.....................................................29<br /> 1.6. Phương pháp nghiên cứu...........................................................................30<br /> 1.6.1. Phương pháp phân tích miêu tả ...................................................................30<br /> 1.6.2. Phương pháp phân tích tính tin cậy (Hệ số Cronbach’s Anpha)....................31<br /> 1.6.3. Phương pháp phân tích hồi quy. ...................................................................32<br /> 1.7. Tóm lược chương 1 và nhiệm vụ chương 2...............................................33<br /> CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH<br /> VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA P&G TRÊN ĐỊA BÀN NAM ĐỊNH.......34<br /> 2.1. Giới thiệu về P&G Nam Định & tình hình kinh doanh của P&G Nam<br /> Định trong hai năm 2010, 2011..................................................................34<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Văn Trung<br /> CH QTKD: 2009 - 2011<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2