![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Kể chuyện về nhân vật theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học cơ sở
18
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục đích của đề tài "Kể chuyện về nhân vật theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học cơ sở" là xác định các nguyên tắc, biện pháp để sử dụng chuyện kể nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường THCS theo định hướng phát triển năng lực để góp phần nâng cao hiệu quả bài học ở trường THCS, thực hiện chủ trương đổi mới căn bản.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD