intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Kể chuyện về nhân vật theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học cơ sở

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:74

17
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài "Kể chuyện về nhân vật theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học cơ sở" là xác định các nguyên tắc, biện pháp để sử dụng chuyện kể nhân vật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường THCS theo định hướng phát triển năng lực để góp phần nâng cao hiệu quả bài học ở trường THCS, thực hiện chủ trương đổi mới căn bản.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Kể chuyện về nhân vật theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học cơ sở

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2