intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông (Chương trình chuẩn)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:102

14
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông (Chương trình chuẩn)" nghiên cứu, tìm hiểu nguyên tắc và đề xuất các biện pháp sư phạm để phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Lịch sử.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông (Chương trình chuẩn)

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2