Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông (Chương trình chuẩn)
14
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường trung học phổ thông (Chương trình chuẩn)" nghiên cứu, tìm hiểu nguyên tắc và đề xuất các biện pháp sư phạm để phát triển năng lực phân tích, tổng hợp cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường THPT, góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Lịch sử.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD