intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục an toàn giao thông tại các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội

Chia sẻ: 123share | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:151

310
lượt xem
69
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục an toàn giao thông tại các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội nghiên cứu với mục đích phân tích đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục an toàn giao thông đường bộ trong các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục ATGT, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ATGT ở các trường tiểu học trong địa bàn quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục an toàn giao thông tại các trường Tiểu học quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội

NGUYỄN THỊ LAN ANH<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> <br /> NGUYỄN THỊ LAN ANH<br /> LUẬN VĂN QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC<br /> AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC<br /> QUẬN HAI BÀ TRƯNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> KHÓA 2014 - 2016<br /> <br /> HÀ NỘI - NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> <br /> NGUYỄN THỊ LAN ANH<br /> <br /> QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC<br /> AN TOÀN GIAO THÔNG TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC<br /> QUẬN HAI BÀ TRƯNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> MÃ SỐ CHUYÊN NGÀNH: 60 14 01.14<br /> <br /> HƯỚNG DẪN KHOA HỌC : PGS.TS.BÙI MINH HIỀN<br /> <br /> HÀ NỘI - NĂM 2016<br /> <br /> LỜI CÁM ƠN<br /> Trong quá trình học tập, nghiên cứu, hoàn thiện luận văn này, tác giả đã nhận<br /> được sự động viên, khuyến khích và tạo điều kiện giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô,<br /> đồng nghiệp và bạn bè.<br /> Trước hết, tác giả xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS - TS<br /> Bùi Minh Hiền, người đã trực tiếp hướng dẫn, tận tình chỉ bảo, định hướng, giúp<br /> đỡ tác giả trong suốt quá trình nghiên cứu, thực hiện luận văn này.<br /> Tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với các Giáo sư, Tiến sĩ, các<br /> thày giáo cô giáo trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; các thày cô trong Hội đồng<br /> khoa học đã trực tiếp giảng dạy, giúp đỡ tác giả trong suốt quá trình học tập và<br /> nghiên cứu!<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn các đồng chí trong ban lãnh đạo, cán bộ<br /> chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai<br /> Bà Trưng; xin cảm ơn Ban giám hiệu, giáo viên, các em học sinh một số trường tiểu<br /> học quận Hai Bà Trưng và bạn bè, đồng nghiệp đã động viên giúp đỡ, tạo mọi điều<br /> kiện, cung cấp và chia sẻ những tư liệu cần thiết cho tác giả trong quá trình nghiên<br /> cứu đề tài.<br /> Tuy đã rất cố gắng, song luận văn vẫn không tránh khỏi những hạn chế, rất mong<br /> các thày cô giáo, các nhà khoa học, các anh chị em đồng nghiệp đóng góp ý kiến để tác<br /> giả hoàn thiện hơn nữa trong những nghiên cứu tiếp theo.<br /> Hà Nội, ngày 10 tháng 07 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Lan Anh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và không trùng lặp với các đề tài khác. Tôi cũng xin cam đoan rằng mọi<br /> sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được cảm ơn và các thông tin trích<br /> dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc<br /> Hà Nội, ngày 10 tháng 07 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Lan Anh<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0