Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng các mức độ hiểu để tạo nâng đỡ cho việc học toán có chất lượng
22
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Vận dụng các mức độ hiểu để tạo nâng đỡ cho việc học toán có chất lượng" cố gắng tìm hiểu và nghiên cứu về các khung chương trình thiết kế bài kiểm tra, dựa vào đó để thiết kế các hoạt động toán, các bộ đề kiểm tra phù hợp với tư duy, năng lực của học sinh để nâng cao chất lượng học toán.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD