intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Hoàn thiện công tác truyền thông - Cổ động tại công ty TNHH MTV taxi Hương Giang, Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:129

96
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở hệ thống lý luận về hoạt động truyền thông - cổ động và thực trạng của hoạt động này tại công ty TNHH MTV Taxi Hương Giang giai đoạn 2012-2014, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông - cổ động tại công ty TNHH MTV taxi Hương Giang, Huế trong thời gian đến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Hoàn thiện công tác truyền thông - Cổ động tại công ty TNHH MTV taxi Hương Giang, Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> TRẦN NGỌC HÙNG<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV TAXI<br /> HƯƠNG GIANG, HUẾ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> TRẦN NGỌC HÙNG<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> HOÀN THIỆN CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV TAXI<br /> HƯƠNG GIANG, HUẾ<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> MÃ SỐ: 60 34 01 02<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC<br /> <br /> HUẾ, 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị nào. Tôi cũng xin cam đoan<br /> mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được cảm ơn và các thông tin<br /> trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TRẦN NGỌC HÙNG<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm sâu sắc, chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng biết ơn tới<br /> tất cả các cơ quan và cá nhân và đã tạo điều kiện giúp đỡ cho tôi trong quá trình học<br /> tập và nghiên cứu hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể quý thầy, cô giáo và các cán bộ công<br /> chức của Trường Đại học Kinh tế,Đại học Huế đã giúp đỡ tôi về mọi mặt trong suốt<br /> <br /> Ế<br /> <br /> quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> U<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến TS. Trần Thị<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Bích Ngọc - người trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình tôi trong suốt thời gian<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> nghiên cứu để hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty TNHH MTV Taxi Hương<br /> <br /> H<br /> <br /> Giang, Huế đã tạo điều kiện giúp đỡ tôi trong quá trình công tác, trong nghiên cứu<br /> <br /> IN<br /> <br /> thực tế tại đơn vị cũng như chia sẻ cho tôi những ý kiến quý báu trong quá trình<br /> thực hiện nghiên cứu và hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> K<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, động viên của gia đình,<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> bạn bè và người thân trong suốt thời gian học tập và hoàn thành luận văn.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> TRẦN NGỌC HÙNG<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN MỞ ĐẦU.........................................................................................................1<br /> 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI ..........................................................................1<br /> 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU....................................................................................3<br /> 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU........................................................3<br /> 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU...........................................................................3<br /> 5. KẾT CẤU CỦA LUẬN VĂN ................................................................................5<br /> <br /> Ế<br /> <br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN<br /> <br /> U<br /> <br /> THÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VẬN TẢI HÀNH KHÁCH BẰNG TAXI.6<br /> <br /> ́H<br /> <br /> 1.1. TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG.......................................6<br /> 1.1.1 Khái niệm về truyền thông - cổ động ................................................................6<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> 1.1.2. Vai trò của truyền thông - cổ động ...................................................................8<br /> 1.1.3 Mục tiêu truyền thông - cổ động ........................................................................8<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.1.4. Tính tất yếu phải tổ chức các hoạt động truyền thông - cổ động trong kinh<br /> <br /> IN<br /> <br /> doanh .........................................................................................................................15<br /> 1.2. CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG – CỔ ĐỘNG. ................................19<br /> <br /> K<br /> <br /> 1.2.1. Hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông không trực tiếp ......19<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> 1.2.2. Truyền thông – cổ động trên mạng Internet....................................................25<br /> <br /> O<br /> <br /> 1.2.3. Hoạt động quan hệ công chúng (Public Relations).........................................29<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> 1.3. ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VẬN TẢİ HÀNH<br /> KHÁCH BẰNG TAXI ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG ..35<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> 1.3.1. Khái niệm và phân loại vận tải : [10, 12]........................................................35<br /> 1.3.2.Dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi ..............................................................37<br /> 1.3.3. Chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động truyền thông ..........................................38<br /> 1.4 KINH NGHIỆM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG Ở MỘT SỐ<br /> DOANH NGHIỆP ĐIỂN HÌNH ...............................................................................41<br /> 1.4.1 Kinh nghiệm tổ chức hoạt động truyền thông tại hãng taxi GILI....................41<br /> 1.4.2. Kinh nghiệm tổ chức hoạt động truyền thông tại taxi Vàng ...........................42<br /> 1.4.3. Bài học cho Công ty TNHH MTV taxi Hương Giang, Huế ...........................44<br /> KẾT LUẬN CHƯƠNG 1..........................................................................................46<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2