LỜI CAM ĐOAN<br />
Tác giả xin cam đoan đề tài luận văn thạc sĩ kinh tế “Nâng cao chất lượng dịch<br />
vụ cố định tại Trung tâm Viettel huyện Gò Công tây tỉnh Tiền Giang” là kết quả<br />
<br />
uế<br />
<br />
nghiên cứu một cách nghiêm túc của riêng bản thân tôi và chưa được ai công bố<br />
dưới bất kỳ hình thức nào.<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Tôi xin cam đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã<br />
được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Tác giả<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
DƯƠNG NGỌC DIỆP<br />
<br />
i<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Tiến sĩ Bùi Đức Tính – Người đã trực<br />
tiếp hướng dẫn và giúp đỡ tôi tận tình trong suốt quá trình, nghiên cứu và hoàn<br />
<br />
uế<br />
<br />
thiện luận văn này.<br />
Tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám hiệu, Phòng Khoa học công nghệ -<br />
<br />
Cô giáo đã giảng dạy và giúp đỡ tôi trong suốt khóa học<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Hợp tác quốc tế - Đào tạo sau Đại học của Trường Đại học Kinh tế Huế; Quý Thầy,<br />
<br />
Tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và cán bộ nhân viên Phòng Thông tin và<br />
Truyền thông huyện Gò công Tây; Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, công nhân viên<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
của Trung tâm Viettel huyện Gò Công Tây; các đồng nghiệp và bạn bè đã nhiệt<br />
<br />
thành luận văn này.<br />
<br />
cK<br />
<br />
tình, cộng tác và cung cấp những tài liệu thực tế và thông tin cần thiết để tôi hoàn<br />
<br />
Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng luận văn không tránh khỏi những thiếu sót,<br />
hạn chế. Kính mong Quý Thầy cô giáo, các chuyên gia, các nhà khoa học, đồng<br />
<br />
thiện hơn!<br />
<br />
họ<br />
<br />
nghiệp và những người quan tâm tiếp tục giúp đỡ, đóng góp để đề tại được hoàn<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!<br />
<br />
ng<br />
<br />
Tác giả<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
DƯƠNG NGỌC DIỆP<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
Họ và tên học viên: DƯƠNG NGỌC DIỆP<br />
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60 34 05. Niên khóa: 2011- 2013<br />
Người hướng dẫn khoa học: TS. BÙI ĐỨC TÍNH<br />
<br />
uế<br />
<br />
Tên đề tài: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỐ ĐỊNH TẠI<br />
TRUNG TÂM VIETTEL HUYỆN GÒ CÔNG TÂY TỈNH TIỀN GIANG.<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài<br />
<br />
Chất lượng dịch vụ trở thành tiền đề cho hiệu quả hoạt động kinh doanh, cũng<br />
như nâng cao vị thế cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp. Viettel là doanh nghiệp viễn<br />
thông có thị trường dịch vụ cố định ra đời sau nhà mạng VNPT và hiện đang chiếm<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
thị phần thấp so với đối thủ. Vì vậy, đánh giá chất lượng dịch vụ và đề xuất các giải<br />
pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cố định của Viettel tại huyện Gò Công Tây là<br />
<br />
cK<br />
<br />
việc làm cần thiết để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày<br />
càng cao của khách hàng, xây dựng được uy tín và tăng khả năng cạnh tranh với đối<br />
thủ trên địa bàn huyện Gò Công Tây.<br />
<br />
họ<br />
<br />
2. Phương pháp nghiên cứu<br />
<br />
Luận văn sử dụng cả 2 phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Thu<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
thập số liệu thứ cấp, sơ cấp và sử dụng phần mềm SPSS để tổng hợp và phân tích số<br />
liệu theo các phương pháp như thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá, phân<br />
tích hồi quy, tương quan, phân tích ANOVA, kiểm định T-Test,…<br />
<br />
ng<br />
<br />
3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br />
Luận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, đánh giá được<br />
<br />
ườ<br />
<br />
thực trạng về chất lượng cung cấp dịch vụ cố định của Viettel tại huyện Gò Công<br />
tây từ năm 2010 – 2012.Tiến hành điều tra, xem xét ý kiến đánh giá của khách hàng<br />
<br />
Tr<br />
<br />
về chất lượng dịch vụ cố định Viettel. Phân tích và đánh giá các nhân tố tác động<br />
đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Dựa trên kết quả phân tích,<br />
luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cố<br />
định của Viettel tại huyện Gò Công Tây.<br />
<br />
iii<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br />
<br />
: Doanh nghiệp<br />
<br />
DNCCDV<br />
<br />
: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ<br />
<br />
DV<br />
<br />
: Dịch vụ<br />
<br />
DVCĐ<br />
<br />
: Dịch vụ cố định<br />
<br />
ĐT<br />
<br />
: Điện thoại<br />
<br />
ĐVT<br />
<br />
: Đơn vị tính<br />
<br />
KH<br />
<br />
: Khách hàng<br />
<br />
GCT<br />
<br />
: Gò Công Tây<br />
<br />
TG<br />
<br />
: Tiền Giang<br />
<br />
TT<br />
<br />
: Trung tâm<br />
<br />
Trđ<br />
<br />
: Triệu đồng<br />
<br />
VN<br />
<br />
: Việt Nam<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
DN<br />
<br />
iv<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
Trang<br />
i<br />
<br />
Lời cảm ơn<br />
<br />
ii<br />
<br />
Tóm lược luận văn<br />
<br />
iii<br />
<br />
uế<br />
<br />
Lời cam đoan<br />
<br />
Danh mục các chữ viết tắt và ký hiệu<br />
<br />
iv<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Mục lục<br />
Danh mục các bảng biểu<br />
Danh mục các sơ đồ, đồ thị, biểu đồ<br />
<br />
v<br />
x<br />
<br />
xi<br />
<br />
PHẦN I: MỞ ĐẦU ................................................................................................... 1<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài.................................................................................... 1<br />
2. Mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................... 2<br />
<br />
cK<br />
<br />
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .................................................................... 3<br />
4. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................. 3<br />
5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài .............................................................................. 8<br />
<br />
họ<br />
<br />
6. Kết cấu luận văn ............................................................................................... 8<br />
PHẦN 2: NỘI DUNG .............................................................................................. 9<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br />
CỐ ĐỊNH TRONG NGÀNH VIỄN THÔNG .......................................................... 9<br />
1.1. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ ........................................................................... 9<br />
<br />
ng<br />
<br />
1.1.1. Tổng quan về dịch vụ.................................................................................. 9<br />
1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ................................................................................ 9<br />
<br />
ườ<br />
<br />
1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ......................................................................... 10<br />
<br />
1.1.2. Chất lượng dịch vụ.................................................................................... 11<br />
<br />
Tr<br />
<br />
1.1.2.1. Khái niệm và đặc điểm chất lượng .................................................... 11<br />
1.1.2.2. Chất lượng dịch vụ............................................................................. 13<br />
<br />
1.1.3. Các yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ ................................................ 16<br />
1.1.4. Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài long ...................................... 18<br />
1.1.5. Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ lý thuyết ........................................ 19<br />
<br />
v<br />
<br />