BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
<br />
h<br />
<br />
PHẠM MINH THẮNG<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
NÁNG CAO CHÁÚT LÆÅÜNG ÂÄÜI NGUÎ<br />
CÄNG CHÆÏC<br />
TAÛI CAÏC CQCM CÁÚP TÈNH CUÍA TÈNH<br />
QUAÍNG TRË<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
MÃ SỐ: 60 34 01 02<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS NGUYỄN VĂN TOÀN<br />
<br />
ng<br />
<br />
ườ<br />
<br />
Tr<br />
Đ<br />
ại<br />
h<br />
<br />
in<br />
<br />
cK<br />
<br />
họ<br />
<br />
uế<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
HUẾ - 2014<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi cam đoan, đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu sử<br />
dụng trong luận văn là trung thực. Những kết quả nêu trong luận án chưa từng được<br />
<br />
uế<br />
<br />
ai công bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Tác giả<br />
<br />
i<br />
<br />
Phạm Minh Thắng<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
<br />
Trước hết, cho phép tôi cảm ơn PGS.TS Nguyễn Văn Toàn - Người đã tận<br />
tình hướng dẫn tôi về mặt khoa học để hoàn thành bản luận văn này.<br />
<br />
uế<br />
<br />
Tôi cũng xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo; các cán bộ, nhân viên<br />
Trường đại học Kinh tế Huế và các bạn học viên lớp cao học K13 QTKD về những<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
ý kiến đóng góp thẳng thắn, sâu sắc và sự giúp đỡ tận tình để tôi hoàn thành nhiệm<br />
vụ nghiên cứu của mình.<br />
<br />
Tôi xin tỏ lòng biết ơn những người thân trong gia đình đã động viên tôi học<br />
tập và hoàn thành luận văn.<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo Sở Nội vụ, bạn<br />
<br />
hoàn thành bản luận văn này.<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
Xin trân trọng cảm ơn!<br />
<br />
cK<br />
<br />
bè và đồng nghiệp, những người đã kề vai sát cánh và thường xuyên hỗ trợ để tôi<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
Họ và tên học viên : PHẠM MINH THẮNG<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br />
<br />
Niên khóa: 2012-2014<br />
<br />
uế<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS NGUYỄN VĂN TOÀN<br />
Tên đề tài: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÔNG CHỨC TẠI<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN CẤP TỈNH CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài<br />
<br />
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đánh giá, bố trí và sử dụng đúng<br />
CBCClà yếu tố quyết định sự thành công cả trước mắt và lâu dài, coi đây là một yêu<br />
<br />
h<br />
<br />
cầu cấp bách và không thể thiếu đối với sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa<br />
và phát triển nền kinh tế tri thức của tỉnh. Xây dựng chính sách phát triển nguồn<br />
<br />
in<br />
<br />
nhân lực; thu hút, bồi dưỡng và sử dụng nguồn nhân lực có chất lượng; chủ động<br />
<br />
cK<br />
<br />
trong công tác quy hoạch và bố trí cán bộ gắn với công tác đào tạo, bồi dưỡng<br />
CBCCcó năng lực là nhiệm vụ chiến lược quan trọng để thực hiện thành công các<br />
mục tiêu phát triển của tỉnh Quảng Trị.<br />
<br />
họ<br />
<br />
2. Phương pháp nghiên cứu<br />
<br />
Kế thừa có chọn lọc kết quả các công trình nghiên cứu trước, các phương<br />
pháp: duy vật biện chứng, duy vật lịch sử trong nghiên cứu khoa học, đồng thời sử<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
dụng tổng hợp các phương pháp:<br />
<br />
+ Phương pháp thống kê mô tả.<br />
+ Phương pháp so sánh.<br />
<br />
+ Phương pháp phân tích nhân tố.<br />
<br />
ng<br />
<br />
+ Phương pháp điều tra xã hội học...<br />
<br />
ườ<br />
<br />
3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br />
- Qua phân tích, so sánh, đánh giá thực trạng, rút ra những mặt mạnh; những<br />
<br />
hạn chế và nguyên nhân của thực trạng. Từ đó, làm tiền đề để xây dựng, nâng cao<br />
<br />
Tr<br />
<br />
chất lượng đội ngũ công chức tỉnh Quảng Trị, đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế thời<br />
kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước.<br />
- Làm rõ và đưa ra quan điểm, phương pháp tuyển dụng, sử dụng, quy hoạch,<br />
<br />
đào tạo và những giải pháp, kiến nghị nâng cao chất lượng đội ngũ công chức tỉnh<br />
Quảng Trị thời kỳ mới.<br />
<br />
iii<br />
<br />