x<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
<br />
h<br />
<br />
NGUYỄN MINH HƯNG<br />
<br />
in<br />
<br />
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
Ở ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
<br />
HUẾ, 2013<br />
<br />
x<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br />
<br />
h<br />
<br />
NGUYỄN MINH HƯNG<br />
<br />
in<br />
<br />
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
Ở ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
MÃ SỐ: 60340102<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. TRỊNH VĂN SƠN<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
<br />
HUẾ, 2013<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan, luận văn khoa học thạc sỹ với đề tài: “Phát triển đội<br />
ngũ giảng viên ở Đại học Huế” là công trình nghiên cứu của bản thân tôi<br />
<br />
uế<br />
<br />
dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Trịnh Văn Sơn. Ngoài tài liệu tham khảo<br />
<br />
trung thực, có nguồn gốc rõ ràng.<br />
<br />
Huế, ngày<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
phục vụ cho luận văn, những số liệu cũng như nội dung được trình bày là<br />
<br />
tháng 8 năm 2013<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Tác giả<br />
<br />
i<br />
<br />
Nguyễn Minh Hưng<br />
<br />
uế<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Tôi xin trân trọng cảm ơn đến Hội đồng<br />
khoa học. Quý thầy, cô giáo trong khoa Quản<br />
trị kinh doanh, phòng Khoa học công nghệ Hợp tác quốc tế - Đào tạo sau đại học trường<br />
Đại học Kinh tế - Huế cùng bạn bè và gia đình<br />
đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong thời<br />
gian học tập và thực hiện đề tài.<br />
Đặc biệt tôi xin được trình bày tỏ sự kính<br />
trọng và lòng biết ơn sâu sắc tới Phó giáo sư<br />
Tiến sỹ Trịnh Văn Sơn – người đã hướng dẫn<br />
khoa học cho tôi trong suốt quá trình nghiên<br />
cứu để hoàn thành luận văn này.<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Nguyễn Minh Hưng<br />
<br />
ii<br />
<br />
TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC KINH TẾ<br />
ii<br />
<br />
uế<br />
<br />
Họ và tên học viên: NGUYỄN MINH HƯNG<br />
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã số: 60340102<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Niên khóa: 2011 – 2013<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. TRỊNH VĂN SƠN<br />
<br />
Tên đề tài: PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN Ở ĐẠI HỌC HUẾ<br />
<br />
h<br />
<br />
1. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu<br />
<br />
in<br />
<br />
- Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên ở Đại học Huế trước yêu<br />
cầu đổi mới giáo dục đại học hiện nay; từ đó, đề xuất những định hướng và giải<br />
<br />
cK<br />
<br />
pháp phát triển đội ngũ giảng viên ở Đại học Huế nhằm mở rộng quy mô và nâng<br />
cao chất lượng giáo dục, đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội.<br />
<br />
họ<br />
<br />
- Đối tượng nghiên cứu là đội ngũ giảng viên ở Đại học Huế với đổi mới<br />
giáo dục đại học hiện nay ở Việt Nam trong điều kiện toàn cầu hóa và sự phát triển<br />
của kinh tế tri thức.<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
2. Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng<br />
- Phương pháp thu thập số liệu bao gồm thu thập số liệu thứ cấp và số liệu sơ cấp.<br />
- Phương pháp phân tích thống kê, phân tích tổng hợp, phân tích.<br />
<br />
ng<br />
<br />
- Phương pháp chuyên gia tham khảo.<br />
- Phương pháp khác.<br />
<br />
ườ<br />
<br />
3. Các kết quả nghiên cứu chính và kết luận<br />
- Thông qua việc hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn của việc<br />
<br />
Tr<br />
<br />
phát triển đội ngũ giảng viên trước yêu cầu đổi mới giáo dục đại học hiện nay. Đánh<br />
giá thực trạng và thông qua thực trạng để đề xuất những định hướng và các giải<br />
pháp khả thi nhất nhằm phát triển đội ngũ giảng viên ở Đại học Huế trong giai đoạn<br />
hiện nay.<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
iii<br />
<br />