intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Quảng Trị

Chia sẻ: Hạnh Hạnh Hanhhien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

161
lượt xem
50
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ có kết cấu nội dung gồm 3 chương trình bày về: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân trong các ngân hàng thương mại, thực trạng quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân, định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại BIDV Quảng Trị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Quảng Trị

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HOÀNG THU TRANG<br /> <br /> QUẢN LÝ RỦI RO TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG<br /> CÁ NHÂN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG TRỊ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản lý kinh tế<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> Mã số: 8340410<br /> <br /> NG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS. TRỊNH VĂN SƠN<br /> <br /> HUẾ, 2018<br /> <br /> NG<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> TR<br /> ỌC<br /> <br /> IH<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào. Tôi cũng xin cam<br /> đoan rằng mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã được cảm ơn và thông<br /> tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc.<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> NG<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> IH<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> i<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên hướng dẫn PGS.TS. Trịnh<br /> Văn Sơn đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi hoàn thành Luận văn này.<br /> <br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và<br /> Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị nơi tôi công tác và toàn thể chuyên viên<br /> các phòng đã hỗ trợ tôi trong quá trình thực hiện Luận văn.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> TR<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> NG<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> IH<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> ii<br /> <br /> KIN<br /> HT<br /> ẾH<br /> UẾ<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN<br /> TÊN ĐỀ TÀI: “QUẢN LÝ RỦI RO TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT<br /> TRIỂN QUẢNG TRỊ”<br /> <br /> 1.Tính cấp thiết của đề tài:<br /> <br /> Trong những năm trở lại đây BIDV Quảng Trị đang nỗ lực tăng trưởng tín<br /> dụng Khách hàng cá nhân. Đi cùng với phát triển tín dụng khách hàng cá nhân là<br /> vấn đề quản lý rủi ro tín dụng của BIDV Quảng Trị, việc hoàn thiện công tác quản<br /> lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân đã trở thành một yêu cầu cấp thiết và đóng vai<br /> trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của BIDV Quảng Trị. Trước những đòi<br /> hỏi của thực tế, đã đặt ra yêu cầu cấp thiết trong công tác quản lý rủi ro tín dụng<br /> khách hàng cá nhân, tác giả đã lựa chọn đề tài: “Quản lý rủi ro tín dụng khách hàng<br /> <br /> ỌC<br /> <br /> cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Quảng<br /> Trị” để làm luận văn thạc sĩ kinh tế.<br /> <br /> IH<br /> <br /> 2.Mục tiêu của luận văn:<br /> <br /> Trên cơ sở đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn<br /> thiện công tác quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại BIDV Quảng Trị.<br /> <br /> ĐẠ<br /> <br /> 3.Phương pháp nghiên cứu:<br /> <br /> Bài viết sử dụng phương pháp thu thập số liệu gồm thu thập số liệu thứ cấp và<br /> số liệu sơ cấp từ khảo sát ý kiến của nhân viên tín dụng tại Chi nhánh, phương pháp<br /> <br /> NG<br /> <br /> tổng hợp và phương pháp phân tích.<br /> 4. Kết quả nghiên cứu:<br /> <br /> ƯỜ<br /> <br /> - Góp phần hệ thống hóa được kiến thức cơ bản về rủi ro tín dụng và quản lý<br /> rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân<br /> - Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý rủi ro tín dụng Khách hàng cá nhân<br /> <br /> TR<br /> <br /> tại BIDV Quảng Trị<br /> - Đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro tín dụng khách hàng<br /> <br /> cá nhân cho BIDV Quảng Trị và các kiến nghị để nhằm hoàn thiện quy trình quản<br /> lý rủi ro cho Chi nhánh.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2