Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ Y tế Sài Gòn
lượt xem 6
download
Đề tài nghiên cứu nhằm 2 mục tiêu: Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu SaigonMed thông qua đánh giá thực trạng các yếu tố đo lường; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn giai đoạn đến năm 2025.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ Y tế Sài Gòn
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ------------ HỒ MINH NHẢ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SAIGONMED CỦA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ SÀI GÒN Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh Mã số: 7701260856A LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: PGS.TS LÊ THANH HÀ TP. HỒ CHÍ MINH, NĂM 2018
- LỜI CAM ĐOAN ------- Tôi Hồ Minh Nhả, học viên cao học khóa 26 khoa quản trị kinh doanh, hướng nghề nghiệp xin cam đoan luận văn: “Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SAIGONMED của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn” là công trình nghiên cứu của riêng cá nhân tôi dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS. TS Lê Thanh Hà. Các số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực, có được dựa trên sự giúp đỡ, chia sẻ của cơ quan, đơn vị có liên quan và sự thu thập của bản thân người nghiên cứu. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về những điều đã cam đoan ở trên. Tp. Hồ Chí Minh, Ngày....Tháng...Năm Học viên Hồ Minh Nhả
- MỤC LỤC TRANG PHỤ BÌA LỜI CAM ĐOAN MỤC LỤC DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ PHẦN TÓM TẮT EXECUTIVE SUMMARY PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................................................... 1 1. Lí do chọn đề tài ................................................................................................................... 1 2. Mục tiêu đề tài ...................................................................................................................... 2 3. Đối tượng, phạm vi đề tài .................................................................................................... 2 4. Phương pháp......................................................................................................................... 3 5. Ý nghĩa đề tài ........................................................................................................................ 3 6. Kết cấu đề tài ........................................................................................................................ 4 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ........................................................................................ 5 1.1. Tổng quan về công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn ...................................... 5 1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ......................................................................... 5 1.1.2. Cơ cấu tổ chức ........................................................................................................... 7 1.1.3. Sản phẩm của công ty. .............................................................................................. 9 1.1.4. Hệ thống thương hiệu Saigon Medical .................................................................... 9 1.2. Định hướng và mục tiêu phát triển của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ Sài Gòn…. ......................................................................................................................................... 11 1.2.1. Định hướng .............................................................................................................. 11 1.2.2. Mục tiêu phát triển.................................................................................................. 12 CHƯƠNG 2: NỘI DUNG VẤN ĐỀ.................................................................................................. 13 2.1. Sơ lược về thị trường ngành thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam. ..................................... 13 2.2. Nội dung vấn đề .............................................................................................................. 17 CHƯƠNG 3: CƠ SỞ LÝ LUẬN ........................................................................................................ 19 3.1. Cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu ............................................................................. 19 3.1.1. Thương hiệu............................................................................................................. 19 3.1.1.1. Khái niệm về thương hiệu ...................................................................................... 19
- 3.1.1.2. Cấu trúc thương hiệu .............................................................................................. 21 3.1.1.3. Các yếu tố cấu thành thương hiệu. ........................................................................ 22 3.1.1.3.1. Tên thương hiệu ...................................................................................................... 22 3.1.1.3.2. Biểu tượng thương hiệu .......................................................................................... 23 3.1.1.3.3. Nhân vật đại diện .................................................................................................... 24 3.1.1.3.4. Khẩu hiệu ................................................................................................................. 24 3.1.1.3.5. Đoạn nhạc và lời hát ............................................................................................... 25 3.1.1.3.6. Địa chỉ và giao diện website.................................................................................... 25 3.1.1.3.7. Bao bì ........................................................................................................................ 26 3.1.1.4. Các chức năng của thương hiệu. ............................................................................ 27 3.1.2. Giá trị thương hiệu..................................................................................................... 28 3.1.3. Ý nghĩa của giá trị thương hiệu ................................................................................ 29 3.1.3.1. Với khách hàng........................................................................................................ 29 3.1.3.2. Với công ty ............................................................................................................... 29 3.1.4. Các thành phần đo lường của giá trị thương hiệu .................................................. 30 3.1.4.1. Quan điểm của các nhà nghiên cứu trên thế giới. ................................................ 30 3.1.4.2. Quan điểm của các nhà nghiên cứu tại Việt Nam. ............................................... 31 3.1.4.2.1. Nhận biết thương hiệu ............................................................................................ 32 3.1.4.2.2. Lòng ham muốn về thương hiệu. ........................................................................... 33 3.1.4.2.3. Chất lượng cảm nhận.............................................................................................. 34 3.1.4.2.4. Lòng trung thành thương hiệu............................................................................... 34 3.1.4.2.5. Thái độ đối với chiêu thị ......................................................................................... 35 3.1.4.3. Mô hình đề xuất cho đề tài. ................................................................................... 35 3.1.4.3.1. Quy trình .................................................................................................................. 35 3.1.4.3.2. Xây dựng mô hình đề xuất ..................................................................................... 36 3.1.5. Kết quả đo lường các thành phần đo lường giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn. ...................................................................... 37 3.1.5.1. Mô tả mẫu khảo sát. ................................................................................................ 37 3.1.5.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo .......................................................................... 39 3.1.5.3. Kết quả đo lường thành phần nhận biết thương hiệu......................................... 40 3.1.5.4. Kết quả đo lường thành phần ham muốn thương hiệu ....................................... 43 3.1.5.5. Kết quả đo lường thành phần lòng trung thành thương hiệu ............................. 47 3.1.5.6. Kết quả đo lường thành phần chất lượng cảm nhận. .......................................... 50 3.1.5.7. Kết quả đo lường thành phần thái độ chiêu thị. ................................................... 53 CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG .................................................................................... 58
- 4.1. Phân tích thực trạng giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn. ................................................................................................................ 58 4.1.1. Vấn đề 1: Thương hiệu SaigonMed vẫn chưa được nhận biết sâu rộng trên thị trường… ................................................................................................................................. 58 4.1.2. Vấn đề 2: Chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp và bài bản. ..................... 59 4.1.3. Vấn đề 3: Khách hàng quay lưng với thương hiệu, chọn mua thiết bị từ các thương hiệu khác ......................................................................................................................... 60 4.1.4. Vấn đề 4: Quy trình bảo hảnh – bảo trì chưa chuyên nghiệp, hiệu quả. ........... 62 4.1.5. Vấn đề 5: Các chương trình chiêu thị chưa hiệu quả .......................................... 63 CHƯƠNG 5: ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP ...................................................................................... 65 5.1. Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn ............................................................................................................ 65 5.1.1. Giải pháp 1: Hoàn thiện đội ngũ marketing ......................................................... 65 5.1.2. Giải pháp 2: Hoàn thiện đội ngũ kinh doanh ....................................................... 68 5.1.3. Giải pháp 3: Chuẩn hoá chính sách – quy trình demo ........................................ 71 5.1.4. Giải pháp 4: Khác biệt hóa sản phẩm ................................................................... 73 5.1.5. Giải pháp 5: Tăng cường các hoạt động tri ân khách hàng ................................ 75 5.1.6. Giải pháp 6: Tăng ngân sách và đẩy mạnh hoạt động chiêu thị ......................... 76 CHƯƠNG 6: KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP .......................................................... 81 KẾT LUẬN .......................................................................................................................................... 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
- DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT DEMO Chạy thử, trãi nghiệm thử, sử dụng thử. FANPAGE Trang mạng xã hội của công ty. SAIGONMEDICAL Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn. SAIGONMED Viết tắt thương hiệu công ty. TNHH Trách nhiệm hữu hạn TP.HCM Thành phố Hồ Chí Minh WEBSITE Trang thông tin điện tử của công ty trên internet.
- DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU Bảng 3.1 Thang đo các thành phần giá trị thương hiệu Saigon Medical Bảng 3.2 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu. Bảng 3.3 Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha. Bảng 3.4 Kết quả đo lường về yếu tố nhận diện thương hiệu. Bảng 3.5 Kết quả đo lường về yếu tố ham muốn thương hiệu. Bảng 3.6 Kết quả đo lường về yếu tố trung thành thương hiệu. Bảng 3.7 Kết quả đo lường về yếu tố chất lượng cảm nhận. Bảng 3.8 Kết quả đo lường về yếu tố thái độ chiêu thị. Bảng 5.1 Ước tính mức lương chi trả cho các vị trí tuyển dụng. Bảng 5.2 Tiêu chí đánh giá nhân viên hàng tháng. Bảng 5.3 Lương đề xuất cho nhân viên kinh doanh. Bảng 6.1 Kế hoạch hành động
- DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ Hình 1.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty Saigon Medical. Hình 1.2 Logo của công ty Saigon Medical. Hình 1.3 và 1.4 Giao diện website của công ty Saigon Medical. Hình 2.1 Bảng số liệu thống kê tình hình chăm sóc sức khỏe toàn cầu từ 2015 – 2017 của Global Spa & Willness Economy Monitor. Hình 2.2 Bản đồ doanh thu ngành kinh tế spa của các khu vực trên thế giới từ năm 2015 – 2017 theo thông kê cũa Global Spa & Willness Economy Monitor. Hình 2.3 Biểu đồ dự đoán doanh thu thị trường thiết bị thẩm mỹ đến năm 2019 cùa BMI. Hình 2.4 Cơ cấu thị phần các thiết bị y tế tại Việt Nam Hình 3.1 Mô hình sản phẩm và thương hiệu Hình 3.2 Mô hình các thành phần của giá trị thương hiệu. Hình 3.3 Mô hình các thành phần giá trị thương hiệu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002). Hình 3.4 Quy trình thực hiện của tác giả.
- PHẦN TÓM TẮT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SAIGONMED CỦA CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ SÀI GÒN ĐẾN NĂM 2025 Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành spa, thẩm mỹ, đặc biệt là xu hướng thẩm mỹ kết hợp công nghệ cao. Ngành kinh doanh thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cũng phát triển liên tục, nhiều doanh nghiệp mới ra đời, các công nghệ, thiết bị với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau trở nên phổ biến trên thị trường. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ làm thế nào để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh liên tục, đặc biệt, thương hiệu của mình chiếm được vị trí trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, để góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp, giúp cho Doanh nghiệp có thể đứng vững trên thị trường, tác giả thực hiện nghiên cứu “Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn đến năm 2025”. Tác giả thông qua phương pháp nghiên cứu định tính từ việc nghiên cứu các tài liệu thu thập từ các công trình nghiên cứu trước đây, kết hợp nghiên cứu định lượng, thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng nhằm đề xuất các giải pháp cụ thể cho Doanh nghiệp. Từ các giải pháp được đề xuất, tác giả sẽ khảo sát ý kiến của Ban giám đốc để xem xét tính khả thi và mức độ phù hợp với tình hình doanh nghiệp hiện nay. Từ khóa: Giá trị thương hiệu, Marketing, kinh tế spa, thẩm mỹ, công nghệ cao.
- EXECUTIVE SUMMARY SOME SOLUTIONS TO IMPROVE SAIGONMED BRAND'S VALUE TO SAIGON MEDICAL EQUIPMENT COMPANY LIMITED TO 2025 Along with the continuous development of the spa industry, aesthetics, especially the aesthetic trend combines high technology. The high-tech aesthetic equipment business is also developing continuously, many new enterprises are born, the technology and equipment with different quality and origins are popular in the market. In such a fierce competition environment, businesses need to think how to improve the efficiency of their business continuity, in particular, their brand occupied the position in the minds of customers. Therefore, in order to create a competitive advantage for enterprises, to help enterprises can stand firm in the market, the author conducted research "Some solutions to enhance the brand value of SaigonMed Company Limited medical aesthetic Saigon to 2025 ". The author adopts qualitative research methods from studying the literature collected from previous studies, combining quantitative research, conducting surveys, collecting customer feedback to propose Specific solutions for businesses. From the proposed solutions, the author will survey the opinion of the Board of Directors to consider the feasibility and suitability of the current business situation. Keywords: Brand’s value, Marketing, spa industry, high-techaesthetic equipment
- 1 PHẦN MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng. Một thương hiệu đạt được giá trị cao cho phép công ty có thể bán sản phẩm với mức giá cao và có cơ hội chiếm được thị phần nhiều hơn đối thủ cạnh tranh. Điều này phù hợp với đặc điểm của thị trường ngành thiết bị thẩm mỹ y tế công nghệ cao, khi mà các doanh nghiệp trong nước đều phải nhập khẩu thiết bị, công nghệ không quá khác biệt về tên gọi, chức năng, các tiêu chuẩn về kĩ thuật, độ an toàn, cách ứng dụng,...cũng gần giống nhau. Trong vòng 10 năm trở lại đây, ngành làm đẹp Việt Nam chứng kiến sự du nhập mạnh mẽ làn sóng làm đẹp công nghệ cao, không phẫu thuật trên thế giới đã tạo nên cơ hội lớn cho các trung tâm dịch vụ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, spa, trung tâm trị liệu da công nghệ cao,...hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của phụ nữ Việt. Làm đẹp công nghệ cao, không phẫu thuật với sự hỗ trợ của các thiết bị thẩm mỹ hiện đại là một xu hướng được nhiều spa, thẩm mỹ viện, trung tâm trị liệu,..lựa chọn làm dịch vụ chính trong mô hình kinh doanh của mình. Cầu tăng thì cung cũng tăng theo, thị trường kinh doanh thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao dần thành hình và trở nên sôi động, các doanh nghiệp thương mại, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ cao phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Các thiết bị thẩm mỹ y tế tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc,...là sự chọn lựa hàng đầu của các công ty kinh doanh vì sự ưa chuộng của thị trường. Thương hiệu nào với giá trị cao sẽ được khách hàng nhớ đến đầu tiên từ đó chiếm được cơ hội đầu tư cao. Nhận thức được điều này, thời gian qua Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn luôn chú trọng công tác xây dựng và nâng
- 2 cao giá trị thương hiệu mình trong tâm trí khách hàng, định dạng thương hiệu với các dòng sản phẩm chính hãng, độc quyền, giá cả cạnh tranh và các gói hỗ trợ riêng biệt. Gia nhập thị trường ngành thẩm mỹ từ đầu năm 2013, Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn ý thức được sự non yếu, mới mẻ của mình trước rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành. Những người đứng đầu công ty mặc dù đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và mối quan hệ trong ngành, tuy nhiên, việc xây dựng giá trị cho thương hiệu Saigon Medical là một thách thức. Công tác xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu SaigonMed được thực hiện và duy trì cho đến nay và không ngừng thay đổi chiến lược để tăng giá trị thương hiệu Saigon Medical. Tác giả là một trong những người thực hiện công tác này từ những ngày đầu. Nhận thấy đây là cơ hội quý báu để tác giả áp dụng những kiến thức đã được học trong 2 năm vừa qua vào công việc thực tiễn tại công ty, đồng thời, cũng là cơ hội để có thể nhận được sự đóng góp ý kiến từ quý thầy cô, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu giúp đề tài cũng như kế hoạch của công ty có thể đạt được sự khả thi cao nhất. Chính vì vậy, tác giả đã chọn thực hiện đề tài: “Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SAIGONMED tại Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn đến năm 2025”. 2. Mục tiêu đề tài Đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu SaigonMed thông qua đánh giá thực trạng các yếu tố đo lường. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn giai đoạn đến năm 2025. 3. Đối tượng, phạm vi đề tài
- 3 Đối tượng của đề tài: Đề tài tập trung nghiên cứu các vấn đề liên quan đến thương hiệu và giá trị thương hiệu, các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu. Phạm vi của đề tài: Giá trị thương hiệu SaigonMed tại Tp.HCM. Đối tượng khảo sát: khách hàng tại Tp. HCM có độ tuổi từ 25 trở lên, đã và đang sử dụng các thiết bị thẩm mỹ của thương hiệu SaigonMed. Thời gian: Các khảo sát định lượng sẽ được thực hiện từ tháng 6/2018 – tháng 9/2018. 4. Phương pháp Đề tài kết hợp các phương pháp - Phân tích và tổng hợp: Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích tài liệu, tổng hợp các lý thuyết liên quan đến thương hiệu, giá trị thương hiệu, các công trình nghiên cứu về các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu của các tác giả nước ngoài và trong nước để điểu chỉnh, bổ sung cho thang đo giá trị thương hiệu kế thừa từ thang đo của Aaker (1991) và nghiên cứu của Nguyễn Đình thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002) phù hợp với thương hiệu SaigonMed. - Phương pháp định lượng: tiến hành theo phương pháp khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi khảo sát để thu thập ý kiến của khách hàng về các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu. Dữ liệu sẽ được xử lý và thông kê mô tả bằng phần mềm SPSS 16.0. - Các dữ liệu thứ cấp sẽ được thu thập thông qua các báo cáo nội bộ của công ty, mạng internet, thông tin trên fanpage và website công ty. Sau đó, kết hợp với các dữ liệu định lượng, thảo luận với lãnh đạo công ty SaigonMed để tiến hành so sánh, đánh giá thực trạng các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu của công ty, các mặt hạn chế và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed. 5. Ý nghĩa đề tài
- 4 Đề tài này sẽ giúp lãnh đạo công ty SaigonMed hiểu rõ hơn về thực trạng giá trị thương hiệu của công ty. Biết được thương hiệu mình đang ở vị trí nào trong ngành, thương hiệu được khách hàng đánh giá như thế nào. Từ kết quả khảo sát, sự phân tích ưu điểm, những tồn tại của các yếu tố của giá trị thương hiệu, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao, lãnh đạo SaigonMed sẽ có nhiều cơ sở để xây dựng kế hoạch hành động để nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed trong các giai đoạn tiếp theo. 6. Kết cấu đề tài Với mục đích, đối tượng, phạm vi và phương pháp đã được nêu ở trên, luận văn này dự kiến gồm 5 phần chính: - Chương 1: Giới thiệu tổng quan ➢ Sơ lược về công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn. ➢ Định hướng và mục tiêu hoạt động của công ty. - Chương 2: Nội dung vấn đề ➢ Sơ lược về thị trường ngành thiết bị thẩm mỹ tại Việt Nam. ➢ Nội dung vấn đề giá trị thương hiệu SaigonMed - Chương 3: Cơ sở lý luận ➢ Cơ sở lý luận. ➢ Đo lường các yếu tố đo lường giá trị thương hiệu SaigonMed. - Chương 4: Phân tích thực trạng ➢ Phân tích thực trạng và xác định vấn đề của giá trị thương hiệu SaigonMed. ➢ Xác định nguyên nhân của vấn đề - Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed. ➢ Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty. - Chương 6: Kế hoạch thực hiện các giải pháp
- 5 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1.1. Tổng quan về công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn 1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ SÀI GÒN. Tên quốc tế: SAIGON MEDICAL EQUIPMENT CO., LTD. Tên viết tắt: SAIGONMED Trụ sở chính: 436A/14 3 THÁNG 2, P.12, QUẬN 10, TP. HỒ CHÍ MINH. Điện thoại: 028. 6263 9090 - Hotline: 0909 26 80 89 P. Kĩ thuật: 0909 07 34 47 - P. Markeitng: 0909 07 34 46 Email: info@kinhdoanhspa.com Được thành lập từ cuối năm 2013, đến nay Công ty TNHH Thiết bị Thẩm mỹ y tế Sài Gòn – SAIGON MEDICAL đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc,… Với phương châm: “ Công nghệ phải bền vững. Làm đẹp phải khoa học”. Công ty Saigon Medical luôn hướng đến một hình ảnh thương hiệu gần gũi và thân thiện với khách hàng, đề cao các phương thức làm đẹp an toàn và khoa học. Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn xây dựng và phát triển giá trị thương hiệu theo hướng bền vững và đẳng cấp, chuyên nghiệp, mong muốn định
- 6 dạng với khách hàng hình ảnh một công ty uy tín, khi nghĩ đến thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao thì phải nghĩ ngay đến thương hiệu Saigon Medical. Khách hàng đến với công ty không chỉ có nhu cầu đơn thuần là trang bị cho cơ sở mình một thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, nhiều khách hàng còn cần một sự tư vấn tổng thể, toàn diện để họ có thể bắt đầu cơ sở spa, thẩm mỹ viện, trung tâm trị liệu da,...của mình. Thông qua kinh nghiệm, tìm hiểu, nắm bắt được nhu cầu đó Công ty không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ để đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, như: ➢ Cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao. ➢ Tư vấn dịch vụ ngành spa, thẩm mỹ viện. ➢ Tư vấn và cấp chứng chỉ nghề cho chủ spa, thẩm mỹ viện,.. ➢ Tư vấn thiết kế, set up, các dịch vụ trong spa, thẩm mỹ viện. ➢ Tổ chức đào tạo và giới thiệu các khóa học nâng cao về thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ. ➢ Chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng thiết bị. ➢ Cung cấp phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp. ➢ Cung cấp các dòng mỹ phẩm chuyên biệt nhập khầu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... ➢ Hỗ trợ thông tin mua bán, sang nhượng spa, thẩm mỹ viện. ➢ Đơn vị thiết kế website, marketing trọn gói. Khách hàng chính của công ty là những chủ cơ sở spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thẩm mỹ da liễu, trung tâm điều trị công nghệ cao, phòng khám chuyên khoa,…tập trung chủ yếu ở 2 thị trường chính là Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, rãi rác ở các tính lân cận như Bình Dương, Biên Hòa, Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Bình Định, các tỉnh miền tây như Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau,..
- 7 Saigon Medical còn là đơn vị thường xuyên tổ chức các hội nghị tập huấn, hội thảo chuyên đề liên kết với các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, các chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn Quốc, Trung Quốc và các công ty mỹ phẩm, dược phẩm uy tín, các trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ, trung tâm phun xăm,...để mang đến khách hàng các chương trình đào tạo, cung cấp, chia sẻ các kĩ thuật mới trong điều trị laser, các xu hướng làm đẹp mới mang tính kĩ thuật phức tạp nhưng hiệu quả cao và an toàn, các kinh nghiệm điều trị lâm sàng và giải đáp các thắc mắc, tình huống ngoài ý muốn trong quá trình thực hiện liệu trình tại các cơ sở. Saigon Medical cũng là những đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao góp mặt thường xuyên tại các chương trình triển lãm về thiết bị và công nghệ y tế quốc tế tổ chức tại Việt Nam, đặc biệt là chuỗi sự kiện Pharmamedi hàng năm. 1.1.2. Cơ cấu tổ chức Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, thành lập và hoạt động với cơ cấu khá đơn giản:
- 8 GIÁM ĐỐC P. GIÁM ĐỐC TP. KINH KẾ TOÁN TP. TP. KĨ THUẬT DOANH TRƯỞNG MARKETING SALE 1 SALE 2 SALE 3 KẾ THƯ THIẾT NV. KẾ NV. KĨ KĨ TOÁN KÝ VP KẾ HOẠCH NỘI THUẬT THUẬT DUNG VIÊN 1 VIÊN 2 Hình 1.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty Saigon Medical Nguồn: Tác giả tổng hợp
- 9 1.1.3. Sản phẩm của công ty. Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao được sử dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ như: ➢ Máy Q-Master, HS-900, HS-960,...với công nghệ Q-Switched ND YAG, ND YAG Long Pulse, RG 190,...chuyên điều trị sắc tố như nám, tàn nhang, tăng sắc tố, đồi mồi,... ➢ Máy RF Baron, HIFU ULF, Thermagic lift,...với công nghệ sóng siêu âm hội tụ, sóng siêu âm cao tầng,....chuyên nâng cơ, trẻ hóa khuôn mặt, săn chắc da. ➢ Máy HS-411, HS-960, HS-900,...với công nghệ IPL, Diode Laser,...chuyên triệt lông. ➢ Máy HS-650 chuyên về giảm cân, làm ốm, thon gọn cơ thể. ➢ Phân tích da: A-one Simple, T-48. ➢ Máy ánh sáng sinh học: LED Mask, SK8. 1.1.4. Hệ thống thương hiệu Saigon Medical Tên thương hiệu: SAIGONMED là tên viết tắt của tên tiếng anh Saigon Medical. Saigon Medical là tên dịch từ tên tiếng việt của công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn. Phát âm SAIGONMED hay SAIGON MEDICAL dễ phát âm, dễ nhớ, không quá khó đọc đối với cả những khách hàng không biết tiếng anh. Biểu tượng: SAIGONMED được thiết kế chữ in hoa được cách điệu, chữ SAIGON màu trắng trên nền xanh dương tổng thể, phía dưới là dòng chữ MEDICAL màu xanh dương nhạt tên nên trắng, phía dưới cùng là dòng chữ Aesthetic Medical Sustems màu xám. Logo này với màu sắc đặc trưng của ngành y tế là xanh dương và trắng thể hiện sự an toàn, sạch sẽ và uy tín.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p | 620 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p | 346 | 62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam
106 p | 29 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p | 9 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing điện tử với sản phẩm của Công ty cổ phần mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm
121 p | 20 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm Sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu
119 p | 17 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p | 7 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p | 18 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
108 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
95 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p | 7 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng” của tỉnh Phú Thọ
107 p | 11 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
117 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p | 8 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm toán khoản mục chi phí hoạt động trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC thực hiện - Thực trạng và giải pháp
124 p | 10 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn