Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Tổng Công ty May 10-CTCP
24
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Phát triển thương hiệu Tổng Công ty May 10-CTCP" nhằm phân tích, đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của Tổng Công ty May 10-CTCP giai đoạn 2016-2018, các kết quả đạt được và hạn chế; phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu May 10; đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát triển thương hiệu của Tổng công ty May 10 trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD