intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh và doanh quản lý: Nâng cao chất lượng tín dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Mobifone

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:139

18
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nâng cao chất lượng tín dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Mobifone" trình bày lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty viễn thông MobiFone.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh và doanh quản lý: Nâng cao chất lượng tín dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Mobifone

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2