Giới thiệu tài liệu
Đề tài 'Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh' là một nghiên cứu về cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Vinh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Luận văn này báo giải các cơ sở lý luận, hiện trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM và đề xuất giải pháp nâng cao.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Kinh doanh và ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh' là một nghiên cứu phân tích về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Mỗi phần của luận văn bao gồm một vài chương trình đặc trưng, có thể chia sẻ kết quả về việc phân tích chất lượng dịch vụ thẻ ATM, đánh giá hiện trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM hoặc các ý kiến cho giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM. Mỗi chiều đoán khai phát những hiểu biết sâu sắc về tác động của chất lượng dịch vụ thẻ ATM đối với việc phát triển kinh doanh cũng như các thách thức và cơ hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.