
1.4.2. Các nhân tố chủ quan ......................................................................................... 37
1.5. Các tiêu chí đánh giá công tác quản lý chi phí sản xuất kinh doanh trong doanh
nghiệp ..................................................................................................................................... 38
1.6. Những công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài ................................................. 39
Kết luận chương 1...................................................................Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ SẢN XUẤT
KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ
DỊCH VỤ GIANG SƠN GIAI ĐOẠN 2014 - 2016 .................................................. 42
2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty ............................................................ 42
2.1.1. Quá trình hình thành ........................................................................................... 42
2.1.2. Đặc điểm sản xuất kinh doanh ........................................................................... 43
2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý .......................................................................... 45
2.2. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty từ năm 2014 đến năm 2016 ...................... 47
2.3. Thực trạng công tác quản lý chi phí sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần sản xuất
thương mại và dịch vụ Giang Sơn ........................................................................................ 51
2.3.1. Thực trạng lập dự toán chi phí sản xuất kinh doanh .......................................... 51
2.3.2. Thực trạng tổ chức thực hiện quản lý chi phí sản xuất kinh doanh tại Công ty 53
2.3.3. Thực trạng kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh của Công ty ........................ 60
2.4. Đánh giá công tác quản lý chi phí sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần sản xuất
thương mại và dịch vụ Giang Sơn ........................................................................................ 62
2.4.1. Ưu điểm .............................................................................................................. 62
2.4.2. Hạn chế, bất cập và nguyên nhân ....................................................................... 63
Kết luận chương 2................................................................................................................ 67
CHƯƠNG 3.MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ CHI PHÍ SẢN
XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
DỊCH VỤ GIANG SƠN ............................................................................................. 68
3.1. Định hướng phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty trong những năm tới ......... 68
3.1.1. Đinh hướng phát triển Công ty ........................................................................... 68
3.1.2. Mục tiêu phát triển của Công ty ......................................................................... 69
3.1.3. Cơ hội và thách thức của Công ty ...................................................................... 69