
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC CÁC BẢNG
MỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................ 1
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN . 7
TRONG CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG
CHỨC ............................................................................................................ 7
1.1. Những vấn đề chung về phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường
đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức............................................................. 7
1.1.1. Những khái niệm cơ bản ....................................................................... 7
1.1.2. Đặc điểm đội ngũ giảng viên trong các trường đào tạo, bồi dưỡng cán
bộ, công chức ............................................................................................... 13
1.2. Nội dung và yêu cầu phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường đào
tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ................................................................. 13
1.2.1. Nội dung phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ, công chức ............................................................................. 14
1.2.2. Yêu cầu phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ, công chức ............................................................................. 20
1.3. Yếu tố ảnh hưởng tới việc phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường
đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức........................................................... 23
1.3.1 Các yếu tố bên ngoài ........................................................................... 23
1.3.2. Các yếu tố bên trong ........................................................................... 25
Tiểu kết Chương 1 ........................................................................................ 27
Chương 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TẠI
HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ VÀ HÀNH CHÍNH QUỐC GIA LÀO ................. 30