
2.3.1. Ưu điểm .......................................................................................... 44
2.3.2. Hạn chế........................................................................................... 45
2.4. Hiện trạng quy trình khai thác tổng quát .............................................. 47
2.4.1. Tình hình khai thác chung .............................................................. 47
2.4.2. Tình hình khai thác nội địa ............................................................ 50
2.4.3. Tình hình khai thác Quốc tế ........................................................... 51
2.5. Hiện trạng khai thác tại các bộ phận chuyên môn ................................ 52
2.5.1. Hiện trạng khai thác tại Ban thương mại ...................................... 52
2.5.2. Hiện trạng khai thác tại Ban dịch vụ ............................................. 54
2.5.3. Hiện trạng khai thác tại Ban tài chính ........................................... 55
2.5.4. Hiện trạng khai thác tại Ban điều hành bay .................................. 55
2.5.5. Hiện trạng khai thác tại Ban An toàn Chất lượng An ninh ........... 56
2.6. Kinh nghiệm khai thác hàng không dân dụng trên thế giới và trong khu
vực ................................................................................................................... 57
CHƢƠNG 3. .................................................................................................... 63
GIẢI PHÁP ÁP DỤNG “CHU TRÌNH PDCA” TRONG QUẢN LÝ .......... 63
THEO ISO 9001 ĐỂ CHUẨN HÓA QUY TRÌNH KHAI THÁC ................ 63
THƢƠNG MẠI HÀNG KHÔNG DÂN DỤNG ............................................ 63
TẠI HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR ........................ 63
3.1. Mục tiêu của việc áp dụng “chu trình PDCA” trong quản lý theo ISO
9001 để khai thác thƣơng mại hàng không dân dụng ................................. 63
3.1.1. Mục tiêu về chất lượng khi áp dụng “chu trình PDCA” ............... 63
3.1.2. Phương tiện để đạt chất lượng khi áp dụng “chu trình PDCA” ... 65
3.2. Áp dụng “chu trình PDCA” trong quản lý theo ISO 9001 để khai thác
thƣơng mại tại Hãng hàng không Cambodia Angkor Air ........................... 69
3.2.1. Lập kế hoạch, xác định mục tiêu, phạm vi, nguồn lực để thực hiện,
thời gian và phương pháp đạt mục tiêu (PLAN) ....................................... 69