Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối trên thị trường trong nước của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối để nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty trên thị trường trong nước. Luận văn này chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối, thực trạng công tác quản trị kênh phân phối ở Công ty Vinatex Đà Nẵng, và biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường trong nước.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh tại các trường đại học và trường đào tạo quốc gia.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối trên thị trường trong nước của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc tăng cường quản trị kênh phân phối để giúp công ty nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nghiên cứu được chia thành ba chương: Chương 1 đề cập đến cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2 cho biết thực trạng công tác quản trị kênh phân phối ở Công ty Vinatex Đà Nẵng; và Chương 3 giới thiệu các biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường trong nước. Mỗi chương có một số đặc điểm nổi bật, ví dụ như các yếu tố quan trọng cho việc quản lý kênh phân phối, hình thức quản lý hiện tại ở Công ty Vinatex Đà Nẵng và cách đã thực hiện hoặc có thể thực hiện để hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường trong nước.