
iii
D NH ỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ
Bảng 1.1. Thang nhận thức của Bloom ........................................................... 19
Sơ đồ 1.1. Nhóm các kĩ thuật đánh giá mức độ nhận thức .................... …….28
Sơ đồ 1.2. Nhóm các kĩ thuật đánh giá năng lực vận dụng ........................... 19
Sơ đồ 1.3. Nhóm các kĩ thuật đánh giá và phản hồi về quá trình dạy học...... 19
Hình 2.1. Kết quả khảo sát ý kiến của GV và HS về việc sử dụng hình thức
kiểm tra miệng ................................................................................................. 44
Hình 2.2. Kết quả khảo sát ý kiến của giáo viên về tần suất sử dụng một số
phƣơng pháp đánh giá ..................................................................................... 44
Hình 2.3. Kết quả khảo sát ý kiến của học sinh về tần suất sử dụng một số
phƣơng pháp đánh giá ..................................................................................... 44
Hình 2.4. Kết quả khảo sát giáo viên về việc phản hồi KT-ĐG của giáo viên
......................................................................................................................... 45
Hình 2.5. Kết quả khảo sát học sinh về việc phản hồi của giáo viên ............. 45
Hình 2.6. Kết quả khảo sát GV về cách thức phản hồi kết quả KT-ĐG ........ 46
Hình 2.7. Kết quả khảo sát HS về cách thức phản hồi kết quả KT-ĐG của GV
......................................................................................................................... 46
Hình 2.8. Kết quả khảo sát giáo viên về tần suất sử dụng một số KTĐG ...... 47
Hình 2.9. Kết quả khảo sát học sinh về tần suất sử dụng một số KTĐG ....... 48
Sơ đồ 2.1. Cấu trúc Chƣơng mắt và các dụng cụ quang học .......................... 50
Hình 2.10. Quy trình triển khai và áp dụng đánh giá quá trình trong dạy học
..................................................................................................................... 4853
Bảng 3.1. Thống kê mô tả Tần số ................................................................. 778
Bảng 3.2. Phân bố điểm của lớp thực nghiệm và lớp đối chứng .................. 789
Hình 3.1. Biểu đồ phân bố điểm của lớp thực nghiệm và lớp đối chứng ... 7980
Hình 3.2. Phản hồi của HS đối với GV sau thực nghiệm..........................81
Hình 3.3. Phản hồi của HS đối với HS khi GV sử dụng các KTĐG..........82
Hình 3.4. Phản hồi của HS đối với HS khi GV sử dụng các KTĐG .............. 82