B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGОẠI THƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
CÁC NHÂN T TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH S DNG
DCH V NGÂN HÀNG ĐIỆN T CA KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TI THÀNH PH NI
Ngành: Tài cnh - Ngân hàng
PHM CM NHUNG
H Ni - 2022
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGОẠI THƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
CÁC NHÂN T TÁC ĐNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH S DNG
DCH V NGÂN HÀNG ĐIỆN T CA KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TI THÀNH PH HÀ NI
Ngành: Tài chính - Ngân hàng
s: 8340201
H và tên hc viên
: Phm Cm Nhung
Ngưi hưng dn
: PGS TS. Nguyn Việt Dũng
H Ni - 2022
i
LI CAM ĐOAN
Tác gi xin cam đoan rng:
Luận văn này do chính tác giả thc hin và nghiên cu.
Các thông tin, s liu s dng trong luận văn hoàn toàn trung thực, chính xác
và không s dng kết qu ca đ tài nghiên cứu nào tương tự.
c gi hoàn toàn chu tch nhim v nhng nhận xét đưa ra trong lun văn.
Tác gi luận văn
Phm Cm Nhung
ii
LI CM ƠN
Trong sut quá trình hc tp thc hin Lun n chương trình Thạc s i
chính Ngân hàng tại trường Đại hc Ngoại Thương Nội, ngoài n lc ca bn thân
Tác gi đã luôn nhận đưc s quan tâm, ng dn tn tình ca các Thy/Cô giáo,
cùng vi s giúp đỡ ca bn bè. Tác gi xin đưc gi ti Thy/Cô trường Đại hc
Ngoại Thương lời cm ơn chân thành nht để t lòng biết ơn và kính trọng.
Để hoàn thin bài Lun văn y, Tác gi xin trân trng cm ơn Thầy giáo hướng
dn, PGS TS. Nguyn Việt Dũng - người đã định hướng, trc tiếp dn dt c vn
cho Tác gi trong sut thi gian thc hiện đề tài nghiên cu.
Mcx x Tác gi đã c gng hoàn thin i luận văn một cách tt nht tiếp
thux nhiu ý kiến đóng góp của Thy/cô và bn bè trong quá trình làm luận văn, song
không th tránh khi nhng sai sót. vy, Tác gi rt mong tiếp tc nhận được
nhng phn hồi, đóng góp quý báu của quý Thy/cô, anh ch và các bn.
Xin trân trng cảm ơn!
Tác gi luận văn
Phm Cm Nhung
iii
MC LC
Tng quan v dch v ngân hng điện t (E-banking) ............................... 5
Quyết đnh s dng (The decision to use - DU) ........................................ 18
Cơ sở lý lun v các nhân t tác đng đến quyết đnh s dng E-banking
ca KHCN ........................................................................................................... 21
Tng quan nghiên cu v các nhân t tác đng đến quyết định s dng
dch v E-banking ca KHCN ........................................................................... 30