Marketing thời khủng hoảng
85
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo các chuyên gia kinh tế, chi phí cho marketing là chi phí tạo nên khách hàng, tạo nên lượng bán hàng chứ không phải ngược lại. Vì thế, kinh tế suy thoái chính là thời điểm thuận lợi để doanh nghiệp vượt lên trước đối thủ. Kinh tế suy thoái, doanh nghiệp gặp khó khăn phải tìm cách cắt giảm chi phí để tồn tại và nhiều doanh nghiệp đã nghĩ đến việc cắt giảm chi phí cho hoạt động marketing trước tiên. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD