Marketing từ trái tim
145
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Marketing từ trái tim Marketing là hoạt động nhằm thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, là công cụ không thể thiếu trong kinh doanh. Để thành công trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các hoạt động marketing phải “xuất phát từ trái tim” và những người làm marketing chính trực sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao. Marketing là công cụ để kinh doanh. Người làm marketing phải tạo ra được sự độc đáo và giá trị cho sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng mua. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD