intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu hồ sơ dành cho lĩnh vực Hành chính - Nhân sự

Chia sẻ: Ngô Ý Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

454
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nguồn lực con người đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp hay tổ chức. Vì vậy, việc quản lý nguồn nhân lực đòi hỏi phải có sự hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh. Do vậy, việc viết hồ sơ xin việc cho lĩnh vực này cũng không phải là điều đơn giản, nó đòi hỏi người viết phải thể hiện được sự khéo léo khi giới thiệu bản thân tuy nhiên lại phải có tính logic chặt chẽ khi giới thiệu và mô tả công việc....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu hồ sơ dành cho lĩnh vực Hành chính - Nhân sự

  1. THÔNG TIN CÁ NHÂN Họ và tên: Ngô Thị Thuỳ Linh Ngày sinh: 10/10/1983 Giới tính: Nữ Địa chỉ hiện tại: P. 1704, Chung cư An Lạc, Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 09x xxx xxx Email: Linh xxx xxx@gmail.com I. MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và trong kinh nghiệm thực tế cộng với sự đam mê của bản thân tôi mong muốn trở thành một người quản lý giỏi trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự. II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN  Bằng cấp: + Cử nhân QTKD - ĐH Ngoại Thương Hà Nội (2003 – 2007) + Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh, ĐH Quốc Gia HN (2008 – 2010)  Các khóa đào tạo khác + Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, Tâm Việt Group, 02/2006 + Kỹ năng tư duy hiệu quả, Tâm Việt Group, 03/2006 + Luật Chứng khoán Việt Nam, 02/2008 + Kỹ năng đánh giá Thị trường nhanh, Oxfam Hong Kong, 08/2008 III. KHẢ NĂNG VÀ KỸ NĂNG  Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt;  Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt: TOEIC 795/990;  Khả năng làm việc dưới áp lực cao;  Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt: Outlook, Word, Excel, Power Point và có khả năng nghiên cứu trên Internet;  Đã làm quen với các công cụ quản lý như Hệ thống quản trị tri thức (Cynin), Hệ thống quản lý công việc (Project.net) và Hệ thống quản lý khách hàng (CRM vtiger). IV. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC CÔNG TY CP PT GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI VIỆT NAM ( 1/2011-> nay) Vị trí: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
  2.  Hoạch định nguồn nhân lực, tổ chức, xây dựng và thực hiện chính sách, kế hoạch tuyển chọn, phát triển, đào tạo nhân sự đáp ứng yêu cầu đầu, kinh doanh và thương mại;  Điều hành công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhằm không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề của người lao động, xây dựng thành một lực lượng lao động chuyên nghiệp;  Xây dựng chiến lược phát triển nhân lực dài hạn cho Công ty;  Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp, nội quy cho doanh nghiệp, xây dựng tối ưu hoá hệ thống quản lý nội bộ;  Xây dựng, tổ chức, hướng dẫn, theo dõi và giám sát thực hiện chính sách đãi ngộ, chế độ tiền lương theo hệ thống thang bảng lương, chính sách khen thưởng, kỷ luật và các chính sách khác liên quan đến người lao động;  Xác định nhu cầu lao động của các bộ phận để tuyển dụng đáp ứng;  Lựa chọn phương tiện, kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí. Lựa chọn hồ sơ, phỏng vấn đánh giá ứng cử viên, đào tạo nhân viên mới về nội quy, văn hóa công ty;  Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hợp đồng kinh tế theo quy định;  Lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm cho phòng hành chính nhân sự;  Trực tiếp quản lý điều hành các phòng ban: Hành chính – Nhân sự, Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Phát triển kinh doanh & Marketing, Phòng Xuất nhập khẩu, Phòng Thiết kế, Phòng Kế hoạch mua hàng. CÔNG TY TNHH MTV LCSAFEHOUSE (3/2009 - 12/2010) Vị trí: Phó phòng Nhân sự và giám sát  Lên kế hoạch cho cán bộ dự án tỉnh làm việc;  Kiểm tra kế hoạch công việc của cán bộ tỉnh tìm ra phương hướng tốt cho công việc;  Tìm kiếm thông tin ứng cử viên, chọn lọc hồ sơ ứng cử viên, sắp sếp lịch phỏng vấn và phỏng vấn;  Quản lý hồ sơ của nhân viên, hợp đồng kinh tế theo quy định;  Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp;  Xây dựng, tổ chức, hướng dẫn, theo dõi và giám sát thực hiện chính sách đãi ngộ, chế độ tiền lương theo hệ thống thang bảng lương, chính sách khen thưởng, kỷ luật và các chính sách khác liên quan đến người lao động;  Xác định nhu cầu lao động tại bộ phận để tuyển dụng đáp ứng;  Lựa chọn phương tiện, kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí, lựa chọn hồ sơ và phỏng vấn.
  3. AROMA – TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM (9/2008 – 3/2009) Vị trí: Trợ lý Giám đốc  Hỗ trợ Giám đốc trong việc triển khai các chiến lược của công ty ;  Hỗ trợ Giám đốc xây dựng Văn hóa công ty;  Thiết lập các Quy trình làm việc;  Chịu trách nhiệm Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên mới;  Thực hiện các báo cáo Kế toán, ghi sổ và Báo cáo tài chính của công ty; Soạn thảo cơ chế và tính lương thưởng cho các bộ phận;  Nhận trách nhiệm của Quản lý chuyên môn khi cần thiết: Tuyển dụng Giáo viên, Bố trí lớp học và giáo viên, Kiểm soát chất lượng chương trình…  Làm nhân viên kinh doanh khi cần thiết: Tư vấn khách hàng, Soạn thảo hợp đồng, Chốt doanh thu, Thanh lý hợp đồng;  Quản lý đội Đại diện kinh doanh, gồm 20 cộng tác viên và các Cộng tác viên chuyên môn khác. THÀNH TÍCH  Nhận học bổng liên tục trong các năm 2005-2008 của ĐH Ngoại Thương  Nhận danh hiệu “Sinh viên xuất sắc nhất của tháng”, 06/2009, cấp bởi  Khoa Quản trị kinh doanh (HSB), Trường ĐHQG Hà nội  Được đào tạo để luôn chuẩn hóa quy trình làm việc  Viết các báo cáo phân tích định tính và định lượng  Có kinh nghiệm phối hợp công việc với những người khác  Quản lý và thu xếp thời gian hiệu quả V. SỞ THÍCH  Du lịch & khám phá  Đọc truyện trinh thám & các loại tạp chí  Vẽ tranh kỹ họa  Nghe nhạc trong thời gian rảnh  Lướt website, tham gia mạng xã hội FacebookƯ V. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA  2003-2006 : Tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi;  2004-2005: Tham gia chương trình mùa hè xanh (cùng bà con trồng rừng, dạy học cho các em đồng bào thiểu số...);  2007-2011 : Tham gia các phong trào quần chúng của các công ty…
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0