intTypePromotion=2
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 141
            [banner_name] => KM2 - Tặng đến 100%
            [banner_picture] => 986_1568345559.jpg
            [banner_picture2] => 823_1568345559.jpg
            [banner_picture3] => 278_1568345559.jpg
            [banner_picture4] => 449_1568779935.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 7
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:45
            [banner_startdate] => 2019-09-13 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-13 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Mệt Mỏi (Kỳ 4)

Chia sẻ: Tu Tu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
58
lượt xem
3
download

Mệt Mỏi (Kỳ 4)

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dùng thuốc Nhiều nguyên nhân của mệt mỏi có thể được điều trị bằng thuốc: Cung cấp sắt cho bệnh nhân thiếu máu Thuốc hoặc máy giúp cho bệnh nhân mất ngủ Thuốc kiểm soát đường huyết Thuốc hỗ trợ tuyến giáp Kháng sinh để chống nhiễm trùng Vitamin Những lời khuyên về thay đổi chế độ ăn và phương pháp luyện tập thể dục. Phòng ngừa: Tránh áp lực: tập thư giãn, dành thời gian cho bản thân. Tập thể dục: khởi đầu chậm. Làm những gì mình thích. Chọn thời điểm tốt...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mệt Mỏi (Kỳ 4)

  1. Mệt Mỏi ( Kỳ 4 ) ĐIỀU TRỊ Dùng thuốc Nhiều nguyên nhân của mệt mỏi có thể được điều trị bằng thuốc:
  2. § Cung cấp sắt cho bệnh nhân thiếu máu § Thuốc hoặc máy giúp cho bệnh nhân mất ngủ § Thuốc kiểm soát đường huyết § Thuốc hỗ trợ tuyến giáp § Kháng sinh để chống nhiễm trùng § Vitamin § Những lời khuyên về thay đổi chế độ ăn và phương pháp luyện tập thể dục. NHỮNG BƯỚC TIẾP THEO Phòng ngừa:
  3. § Tránh áp lực: tập thư giãn, dành thời gian cho bản thân. § Tập thể dục: khởi đầu chậm. Làm những gì mình thích. Chọn thời điểm tốt nhất để luyện tập. Tìm bạn cùng tập chung. § Kiểm tra thuốc đang dùng. § Cải thiện chế độ ăn: dùng bữa sáng ngon miệng (ngũ cốc, trái cây, sữa). Ăn thêm nhiều trái cây và rau xanh. § Ngừng thói quen uống café § Bỏ hút thuốc § “Gần gũi” với vợ/chồng hoặc với người yêu. § Ngủ đủ giấc: tạo thói quen. Lên giường ngủ vào cùng một giờ cố định mỗi đêm.
  4. § Tránh dùng café, trà và những thức uống có chứua café sau 6 giờ chiều. § Không dùng thức uống có cồn sau bữa tối và giảm tổng lượng thức uống có cồn xuống (những thức uống này sẽ làm rối loạn giờ ngủ của bạn). Tiên lượng: Thường thì tiên lượng của những trường hợp này là tốt vì nhiều nguyên nhân gây ra mệt mỏi có thể được điều trị một cách dễ dàng. Nguồn: www.emedicinehealth.com (Lucky Luke dịch)

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản