intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Chia sẻ: Đoàn Thơ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:28

128
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM .Lợi ích của riêng SugarCRM 1. Tính năng đầy đủ, phong phú 1. 2. 3. 4. Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

  1. Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM
  2. Lợi ích của riêng SugarCRM 1. Tính năng đầy đủ, phong phú Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp 1. đồng Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing: cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email 2. Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng 3. Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ 4. 2. Phân quyền chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền theo mô hình tổ chức) 3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt web trên thiết bị di động 4. Đa ngôn ngữ, phát triển mang tính chất toàn cầu (hỗ trợ trên 35 ngôn ngữ và > 100.000 người dùng online, > 5 lượt triệu tải về cài đặt trên toàn cầu) 5. Triển khai nhanh, có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu quản lý theo từng doanh nghiệp 6. Hỗ trợ kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow) 7. Cơ chế báo cáo động (Report Design) giúp tạo không hệ chế số lượng các mẫu báo cáo. 8. Khả năng tích hợp với các hệ thống khác Tích hợp website để lưu thông tin khách hàng tiềm năng, ghi nhận phản ánh 1. Tích hợp hệ thống kế toán để lấy dữ liệu KH, thông tin công nợ 2. Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào khác thông qua giao thức web service 3. 9. Tiện ích: khả năng quick edit, xuất báo cáo file PDF, Excel, tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất của từng khách hàng trên màn hình danh sách)
  3. Các đối tượng sử dụng SugarCRM?
  4. Các nhóm tính năng cơ bản của SugarCRM Quản lý TTKH: Accounts, Contacts, Leads… Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities Quản lý hoạt động NV: Call, Task, Meeting, Email… Quản lý Marketing : Email Campaign, SMS Campaign Quản lý CSKH: Case, Bug Các báo cáo, thống kê Tiện ích, Quản trị hệ thống
  5. SugarCRM hỗ trợ các đối tượng như thế nào? Đối tượng sử Tiện ích/Hỗ trợ dụng Ban TGĐ - Có cái nhìn toàn diện về khách hàng - Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi Giám đốc - Thống kê tình hình kinh doanh thời gian thực - Thiết lập các chiến dịch CSKH Ban/Công ty Trưởng/phó - Xem báo cáo kết quả công việc của NV phòng - Theo dõi quá trình CSKH - Có thông tin để hỗ trợ kịp thời NV trong phòng. - Kiểm soát tốt thông tin khách hàng, giảm thất lạc Nhân viên: kinh - Xem nhanh hợp đồng sắp hết hạn doanh, CSKH - Xem nhanh ngày sinh nhật, sự kiện liên quan khách hàng - Tiết kiệm thời gian làm Báo cáo công việc liên quan CSKH
  6. Một số tính năng mở rộng trên SugarCRM  Tính năng mở rộng: 1. Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên 2. Quản lý tính điểm khách hàng (tiêu chí: doanh thu, năm sử dụng dịch vụ) 3. Quản lý kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow) 4. Quản lý báo cáo động (Report Design) 5. Tích hợp với SMS nhắn tin thương hiệu “ITL” 6. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung (LDAP) 7. Tích hợp Call Center 8. Phân quyền theo mô hình tổ chức, tập đoàn 9. Phiên bản Mobile CRM
  7. Tính năng Chỉ tiêu doanh số Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên
  8. Tính năng Chỉ tiêu doanh số Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên
  9. Kiểm soát hệ thống theo quy trình Tự động email cảnh báo khi có Cơ hội bán hàng kết thúc Thắng trên hệ thống: Tự động tạo Task thu hồi công nợ khi có 1 Cơ hội được kết thúc Thắng:
  10. Tính năng báo cáo động • Cho phép tạo báo cáo theo các tiêu chí khác nhau: – Lọc theo Ngày (Date Created) – Lọc theo Ngành (Industry) – Lọc theo Khu vực (Area) – …
  11. Tính năng báo cáo động Báo cáo theo Doanh thu theo Ngành Có thể thay đổi tiêu chí lọc dữ liệu khi xem báo cáo
  12. Tính năng báo cáo động Báo cáo tình hình xử lý công việc của nhân viên Chi tiết công việc theo từng nhân viên
  13. Tính năng báo cáo động Có thể xuất báo cáo ra file PDF
  14. Tích hợp SMS thương hiệu: ‘ITL’  Tự động nhắn SMS theo sự kiện, tình huống  SMS thông báo  SMS Marketing
  15. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung LDAP • Địa chỉ truy cập: http://crm.itlvn.com (ví dụ minh họa )
  16. Tích hợp Call Center Hiển thị thông tin người gọi nếu họ tồn tại trong CRM:
  17. Tích hợp Call Center (tt) Trường hợp không tồn tại sẽ cung cấp màn hình cho phép tạo nhanh thông tin khách hàng:
  18. Tính năng Phân quyền theo mô hình tổ chức  Đảm bảo bảo mật thông tin theo mô hình ITL Chỉ xem dữ liệu của mình  Nhân viên:  Trưởng/phó phòng: Xem dữ liệu của phòng (có thể nhiều hơn 1 phòng)  Giám đốc Ban/Cty: Xem dữ liệu của toàn công ty
  19. VD: Phân quyền truy cập thông tin List Contact Phó Giám đốc Ban List Contact Chuyên viên A List Contact Chuyên viên B
  20. VD: Phân quyền truy cập List Contact Giám đốc Ban List Contact Phó Giám đốc Ban
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2