Một số lưu ý khi sử dụng chứng thực trong marketing
126
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giờ đây, khán giả không còn lạ lẫm với việc các ngôi sao màn ảnh, ca sỹ, bác sỹ, kỹ sư…được “vời” lên báo chí, màn hình TV để xác định chất lượng cho một sản phẩm nào đó. Những nhân vật này thường phát ngôn chủ yếu là để ca tụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty, đại loại như: “Viện XYZ chứng nhận sản phẩm A…”, “Tôi thực sự hài lòng với sản phẩm này…!” Hoặc có nhà sản xuất lại trưng bày hẳn một tấm giấy chứng nhận đóng có dấu đỏ để...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD