intTypePromotion=1

Những cách giúp bạn luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp

Chia sẻ: Hong Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
226
lượt xem
88
download

Những cách giúp bạn luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu bạn cứ hay nổi nóng vì những chuyện như vậy đồng nghiệp sẽ cảm thấy khó chịu và bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nhiều hơn trong công việc. Vậy làm thế nào để luôn giữ cho mình bình tĩnh và cư xử nhã nhặn với mọi người ngay cả khi bạn cảm thấy khó chịu?1. Hãy chú ý tới tâm trạng của bạn trước. Nếu bạn cảm thấy không thật sự thoải mái, bạn cần phải ngồi một mình một lúc trước khi nói chuyện với bất kì ai. Điều này rất quan trọng vì nếu sáng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những cách giúp bạn luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp

  1. Những cách giúp bạn luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp Nếu bạn cứ hay nổi nóng vì những chuyện như vậy đồng nghiệp sẽ cảm thấy khó chịu và bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nhiều hơn trong công việc. Vậy làm thế nào để luôn giữ cho mình bình tĩnh và cư xử nhã nhặn với mọi người ngay cả khi bạn cảm thấy khó chịu? 1. Hãy chú ý tới tâm trạng của bạn trước. Nếu bạn cảm thấy không thật sự thoải mái, bạn cần phải ngồi một mình một lúc trước khi nói chuyện với bất kì ai. Điều này rất quan trọng vì nếu sáng sớm mà bạn vô cớ nổi nóng với mọi người thì không hay đâu. 2. Khi nói chuyện với sếp hoặc đồng nghiệp trong lúc đang tức giận hãy từ tốn đưa ra câu trả lời sau hai hơi thở thật sâu. Khoảng thời gian đó sẽ giúp bạn bình tĩnh và có một thái độ đúng đắn thay vì hét lên tất cả những gì bạn nghĩ.
  2. 3. Nếu bạn cảm thấy khó kiềm chế mình hãy đi ra ngoài để tránh một cuộc tranh cãi. Đơn giản hãy nói với đồng nghiệp của bạn rằng bạn phải đi vệ sinh và ra ngoài thư giãn cho đến khi bạn bình tĩnh trở lại. Soi gương cũng là một biện pháp rất hữu ích giúp bạn lấy lại thăng bằng nhanh chóng. 4. Tránh uống quá nhiều trà và cà phê khi bạn làm việc. Những thức uống này có chứa chất kích thích khiến bạn trở nên nhạy cảm và dễ nổi nóng hơn. Hãy uống nước lọc thay vì những thức uống đó, nuớc lọc sẽ tốt cho tâm lí của bạn hơn. 5. Hãy cầm gì đó trong tay khi nói chuyện, một cây bút hay một tờ giấy chẳng hạn. Nó sẽ giúp bạn tránh được những lời nói và hành động tiêu cực khi bạn đang nổi nóng.
  3. 6. Quan trọng nhất là việc nghỉ ngơi và ăn uống của bạn. Có thể bạn không để ý nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ của bạn hằng ngày. Ăn uống và nghỉ ngơi điều độ giúp bạn minh mẫn và kiểm soát bản thân mình tốt hơn.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2