Những điều cần lưu ý khi nói “không” trong công việc
93
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ai cũng muốn là thành viên tích cực, không thể thiếu trong nhóm nên thường ngại phải từ chối khi sếp/đồng nghiệp nhờ vả. Tuy nhiên, nếu cứ luôn cố gắng làm hài lòng mọi người như vậy có thể sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả, năng suất làm việc của chính bạn. Những điều cần lưu ý khi nói “không” trong công việc Đôi khi, bạn cũng cần phải kiên quyết nói “không” với sếp/ đồng nghiệp. Đây là hành động đòi hỏi sự khéo lé, tinh tế bởi nếu không, bạn sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD