intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên

Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

96
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thời điểm cuối năm cũng là lúc bận rộn của những công ty tổ chức sự kiện vì đây thường là dịp tập hợp đội ngũ, tổng kết những gì đã làm được trong năm và có những động thái khuyến khích dành cho nhân viên trong công ty. Trước khi tổ chức chương trình

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên

  1. Những lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên
  2. Thời điểm cuối năm cũng là lúc bận rộn của những công ty tổ chức sự kiện vì đây thường là dịp tập hợp đội ngũ, tổng kết những gì đã làm được trong năm và có những động thái khuyến khích dành cho nhân viên trong công ty. Trước khi tổ chức chương trình, công ty tổ chức sự kiện có thể làm một cuộc khảo sát trưng cầu nhỏ qua email hoặc bảng khảo sát để lấy ý kiến của tập thể, xem họ muốn có những tiết mục gì trong tiệc tất niên dành cho họ, muốn được tổ chức như thế nào... Rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo, đáp ứng được nhu cầu của mọi người thay vì tự mình ngồi vắt óc suy nghĩ ra rồi có thể không được nhiều người hưởng ứng.Một buổi tiệc cuối năm không thể thiếu tiết mục văn nghệ giải trí, nhiều công ty sẽ thuê mướn một vài ca sĩ, vũ đoàn ít tiếng tăm về góp vui hoặc yêu cầu các phòng ban, bộ phận mỗi bên cử một vài ca sĩ "vườn" lên góp một vài bài hát; việc đó đỡ mất thời gian hơn nhưng tiệc cuối năm như vậy sẽ chẳng để lại nhiều ấn tượng, và làm mất đi cơ hội cho những cá nhân trong công ty thể hiện những tài lẻ của bản thân mà họ chưa có điều kiện bộc lộ. Hãy để họ tự đăng ký các tiết mục, tranh đua nhau thể hiện hình ảnh của phòng ban mình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, không "đụng hàng" trong ngày hội văn nghệ cuối năm, hãy khuyến khích họ có tinh thần đua tranh bằng không khí thi đua hào hứng và những phần thưởng nho nhỏ, hấp dẫn để họ dựng các vở hài kịch, tiết mục biểu diễn thời trang, khiêu vũ, biểu diễn ảo thuật, xiếc... đặc sắc. Và buổi
  3. tiệc tất niên của bạn có thể trở thành một đại nhạc hội nô nức chưa từng có, với chi phí không quá cao, còn hiệu quả thì vô cùng lớn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2