Những nhân tố chính trong một kế hoạch marketing
589
lượt xem 250
download
lượt xem 250
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1.0 Tóm tắt: Tóm tắt những điểm quan trọng trong kế hoạch. Có thể đề cập đến thị trường mục tiêu, nhu cầu thị trường, triển vọng bán hàng, chi phí và chiến lược. Nên ngắn gọn và cô đọng. 2.0. Phân tích tình hình: 2.1 Nhu cầu thị trường (Market needs): Nên tập trung vào những lợi ích mà bạn đem đến cho khách hàng hơn là đơn thuần xoay quanh lợi nhuận.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD