intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nhượng quyền thương hiệu: Chiến lược "cái gì đó"

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

60
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

1. “Cái gì đó” để đánh bại những ông khổng lồ Vươn ra thế giới, bạn sẽ đương đầu rất nhiều những thương hiệu khổng lồ. Những người đã đi trước và chiếm lĩnh một phần thị phần. Nhưng chúng tôi đã dựa trên cái nhất của đất nước chúng tôi để ra thế giới, đó là tiêu chuẩn và uy tín thực phẩm nông nghiệp của Úc. Chúng tôi muốn chinh phục thế giới bằng những dòng sữa tươi Aussie. Và chúng tôi đã đúng, đây là điểm quan trọng cho sự khác biệt của Gelatissimo. Cái gì đó...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhượng quyền thương hiệu: Chiến lược "cái gì đó"

  1. Nhượng quyền thương hiệu: Chiến lược "cái gì đó" 1. “Cái gì đó” để đánh bại những ông khổng lồ Vươn ra thế giới, bạn sẽ đương đầu rất nhiều những thương hiệu khổng lồ. Những người đã đi trước và chiếm lĩnh một phần thị phần. Nhưng chúng tôi đã dựa trên cái nhất của đất nước chúng tôi để ra thế giới, đó là tiêu chuẩn và uy tín thực phẩm nông nghiệp của Úc. Chúng tôi muốn chinh phục thế giới bằng những dòng sữa tươi Aussie. Và chúng tôi đã đúng, đây là điểm quan trọng cho sự khác biệt của Gelatissimo. Cái gì đó thứ nhất: Ưu thế của quốc gia. Phải dựa trên điểm mạnh của quốc gia, nó như dòng sữa mẹ cho bạn sức mạnh để vươn xa. Người tiêu dùng trong nước luôn là hậu phương vững chắc cho sự cạnh tranh khốc liệt của thương hiệu với những thương hiệu khổng lồ. 2. “Cái gì đó” cho đối tác Vươn ra thế giới bằng chiến lược nhượng quyền thương mại, bạn cần phải có cái gì đó cho đối tác nhận nhượng quyền của mình. Nên nhớ, đối tác nhượng quyền của bạn luôn có nhiều sự lựa chọn,
  2. và bạn chỉ là một trong rất nhiều sự lựa chọn đó. Bạn phải có một cái gì đó để họ lựa chọn, để đảm bảo họ có tỷ lệ thành công cao nhất. Gelatissimo đã chọn ra một cách thức rất khác biệt cho đối tác nhượng quyền, khác xa với nhiều hệ thống nhượng quyền truyền thống khác. Chúng tôi không tính phí nhượng quyền hàng tháng như hầu hết các thương hiệu cạnh tranh vẫn làm. Chúng tôi xây dựng hệ thống cung vận hiệu quả nhất để đối tác tiết kiệm chi phí và lợi nhuận cao hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh. Cái gì đó thứ hai: Tài chính của đối tác là quan trọng, bạn phải có phương thức để đảm bảo cho họ có lợi nhuận cao nhất, đó cũng là nguồn lực để họ cùng với bạn chiến đấu với đối thủ cạnh tranh. 3. “Cái gì đó” về chính bạn Bạn là niềm tin của đối tác nhượng quyền. Họ là những người đồng đội cùng chiến đấu với bạn bằng chính nguồn tài chính của họ. Bạn cần xây dựng một tổ chức thật chuyên nghiệp. Các sai sót trong hệ thống thường nằm ở những chi tiết nhỏ, do vậy, bạn cần có một cơ cấu tổ chức có khả năng xem xét đến những chi tiết nhỏ nhất của cách thức vận hành, và đưa chúng vào tài liệu huấn luyện. Điều đó giúp đối tác tiết kiệm thời gian vận hành và tập trung nguồn lực chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  3. Tổ chức của bạn phải có khả năng phản ứng nhanh khi đối tác có vấn đề, tốc độ luôn là yếu tố quan trọng trong cạnh tranh. Cái gì đó thứ ba: Bạn phải có một tổ chức mà tất cả các phòng ban đều có định hướng về chiến lược nhượng quyền thương mại, xem thành công của đối tác nhượng quyền là điều sống còn của thương hiệu và của toàn hệ thống
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2