Gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu
165
lượt xem 25
download
lượt xem 25
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu Ngành cung ứng thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam có thể tạm chia thành 2 “bảng”: bảng A - phân khúc cao cấp là cuộc chiến của các thương hiệu cao cấp nước ngoài phân phối qua các doanh nghiệp Việt Nam và bảng B - phân khúc trung cấp là cuộc chiến của các doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp Việt Nam bị yếu thế và vẫn loay hoay, chưa có chiến lược cụ thể để cân bằng cuộc đua này trên cả...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD