PHẦN MỀM QUẢN LÍ quan hệ KHÁCH HÀNG VTIGER - CRM.
lượt xem 30
download
Công ty ban đang dung Access, Excel đê quan ly thông tin hay ̣ ̀ ̉ ̉ ́ không? • Thông tin khać h haǹ g "môĩ ngươì môṭ nơi", dư ̃ liêụ phân tań kho ́ quan̉ ly?́ • Nhân viên nghỉ viêc̣ , baṇ co ́ bi ̣ mât́ thông tin vê ̀ cać khać h haǹ g, cać giao dic̣ h, công viêc̣ ma ̀ trươć đây nhân viên đo ́ đa ̃ lam̀ ? • Nhân viên baṇ qua ́ đông, baṇ co ́ đu ̉ kha ̉ năng kiêm̉ soat́ moị công viêc̣ ho ̣ phaỉ lam̀ ? • Các giao dic̣...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: PHẦN MỀM QUẢN LÍ quan hệ KHÁCH HÀNG VTIGER - CRM.
- PHẦN MỀM QUẢN LÍ quan hệ KHÁCH HÀNG VTIGER - CRM Nhóm 1.1: 1. Nguyễn Hà Minh – A17984 2. Trịnh Lan Phương – A16716 3. Vũ Thị Quỳnh Anh – A17132 4. Vũ Thị Quỳnh Anh - A16677 5. Dương Thị Hồng Lĩnh – A16737 6. Trịêu Thị Trang – A17178 7. Trần Thị Thùy Linh - A16989
- Nội dung • Khái quát về Vtiger CRM • Chức năng chính • Minh họa luồng công việc • Nhận xét
- Lí do lựa chọn Vtiger? • Công ty ban đang dung Access, Excel để quan lý thông tin hay không? ̣ ̀ ̉ • Thông tin khach hang "môi người môt nơi", dữ liêu phân tan khó quan ́ ̀ ̃ ̣ ̣ ́ ̉ ́ ly? • Nhân viên nghỉ viêc, ban có bị mât thông tin về cac khach hang, cac ̣ ̣ ́ ́ ́ ̀ ́ giao dich, công viêc mà trước đây nhân viên đó đã lam? ̣ ̣ ̀ • Nhân viên ban quá đông, ban có đủ khả năng kiêm soat moi công viêc ̣ ̣ ̉ ́ ̣ ̣ họ phai lam? ̉ ̀ • Cac giao dich cua doanh nghiêp ban với khach hang, ban có năm được ́ ̣ ̉ ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ́ tât cả diên biên đó không? ́ ̃ ́ • Thông kê doanh thu công ty, so sanh năng lực nhân viên,... ban lam ́ ́ ̣ ̀ ̀ băng tay...? Vtiger sẽ giải quyết những vấn đề trên. 3
- Khái quát về Vtiger CRM • V-Tiger là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) mã nguồn mở, miễn phí dành cho doanh nghiệp. • Phần mềm có thể cài trên mạng LAN trong nội bộ doanh nghiệp • Vtiger được sử dụng phổ biến trên thế giới và đặt biệt h ỗ trợ giao diện hoàn toàn tiếng Việt. 4
- Các chức năng phần mềm Vtiger CRM • Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới... • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại... • Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày... • Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, th ời gian và nơi hẹn gặp, chi phí... • Lên các báo cáo và biểu đồ về khách hàng: tình hình mua bán, công nợ ... 5
- Tính năng thường sử dụng 1. Calendar (Lịch): Cho phép người sử dụng theo dõi các cuộc gọi, cuộc họp, các công việc. Người sử dụng có thể hợp tác trong các hoạt động, duy trì hoạt động trước đây bằng cách liên kết chúng với các bản ghi cụ thể trong CRM (Ví dụ: Organizations, Contacts). Cung cấp 2 loại lịch là event và todos. 2. Leads (Đầu mối kinh doanh) Là người quan tâm hoặc không quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của công ty. Người dùng có thể thu thập Leads từ các sự kiện tiếp thị ví dụ như hội nghị quảng cáo, triển lãm thương mại… Mục tiêu của nhân viên bán hàng là chuyển đổi một lead thành một khách hàng. 6
- 3. Organizations (Tổ chức) Là một chức năng tài khoản cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Khi một lead được chuyển thành một cơ hội, một tổ chức cho các khách hàng tiềm năng sẽ tự động được tạo ra trong hệ thống CRM. 4. Contacts (Liên lạc) Nắm bắt thông tin về một người, người này có thể được liên kết với một tổ chức hoặc một hoạt động với tư cách cá nhân. Chức năng Contact có thể tạo ra trực tiếp hoặc khi một lead chuyển đổi. 5. Opportunities (Các cơ hội) Cung cấp các chiến lược để theo dõi các khách hàng tiềm năng, những người có khả năng hoàn thành việc bán hàng. Nó giúp người dùng theo dõi tiềm năng của khách hàng thông qua chu trình bán hàng. 6. Products (Sản phẩm) Là một thuật ngữ toàn diện cho tất cả các loại hàng hóa do công ty cung cấp. Tương tự như cửa hàng, CRM cung cấp các chức năng để nắm bắt các loại sản phẩm với mức giá khác nhau , các nhà cung cấp khác nhau và lượng hàng tồn kho (nếu cần).
- 7. Documents (Tài liệu) Hiển thị danh sách tất cả cách tài liệu được tải lên trong CRM. Các tài liệu có thể được phân nhóm vào các thư mục khác nhau theo chỉ định của người dùng. 8. Email (Thư điện tử) Hòm thư điện tử của người sử dụng. Có chức năng lưu trữ, gửi và nhận thư theo từng nhóm đối tượng (ví dụ: leads,users, Contact…) 9. Trouble Tickets Tickets là bất kỳ yêu cầu dịch vụ nào của khách hàng khi chúng xuất hiện sau bán hàng. Chức năng này giúp người sử dụng và khách hàng tìm kiếm thông tin về tình trạng đạt được đối với việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhân viên bán hàng và quản lý có thể nh ận được cái nhìn tổng quan về các hoạt động hỗ trợ liên quan đến khách hàng, sản phẩm hoặc cả hai. 10. Dashboard (Bảng điều khiển) Bảng điều khiển cung cấp cho người dùng một biểu đồ về tình trạng bán hàng của người sử dụng, dữ liệu dịch vụ. 8
- Quy trình tiếp thị và quan hệ khách hàng 9
- MINH HỌA CÁC BƯỚC CỦA QUY TRÌNH Bước 0 và 11: Sự kiện tiếp thị Tạo thông tin các sự kiện tiếp thị Link clip demo http://www.youtube.com/watch?v=qdXnqWuz4bA
- Bước 1: Tạo thông tin đầu mối khách hàng 11 Tạo thông tin đầu mối khách hàng
- Bước 2,8: Liên hệ giới thiệu sản phẩm Gửi email giới thiệu sản phẩm
- Bước 3: Danh sách sản phẩm (1) Thêm mới nhà cung cấp
- Bước 3: Danh sách sản phẩm (2) Thêm mới sản phẩm
- Bước 4,5,6: Cập nhật trạng thái của khách hàng (1) • Yêu cầu khách hàng ký hợp đồng • Nếu khách hàng đồng ý ký hợp đồng thì thay đổi trạng thái khách hàng tử Lead sang Contact hoặc Organization • Nếu khách hàng không đồng ý ký hợp đồng thì cập nhật trạng thái Lead Status (hot, cold, Contact in future, Lost Lead…)
- Bước 4,5,6: Cập nhật trạng thái của khách hàng (2) 16 Thay đổi Contact của khách hàng
- Bước 7: Chuyển thành khách hàng thực sự Thay đổi trạng thái thông tin khách hàng
- Bước 9,10: Báo cáo thống kê về khách hàng 18 Báo cáo nhu cầu thông tin khách hàng
- Yêu cầu dịch vụ sau khách hàng • Khách hàng liên hệ công ty để thông báo về các yêu cầu dịch vụ như bảo hành, sửa chữa… • Nhân viên tiếp khách hàng sẽ lưu lại các yêu cầu trên, lập danh sách các yêu cầu của khách hàng. • Sau khi có danh sách các yêu cầu, tiến hành lập kế hoạch dịch vụ khách hàng 19
- Bước 12: Lên kế hoạch cho các dịch vụ khách hàng Lên kế hoạch đáp ứng yêu cầu của khách hàng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
ĐÁP ÁN ĐỀ CƯƠNG MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM
11 p | 1295 | 290
-
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM METI-LIS (VER 2.03)
62 p | 861 | 143
-
Phân tích thiết kế hệ thống
48 p | 337 | 137
-
Thảo luận Môn Công Nghệ Phần Mềm: Mô hình quản lý của siêu thị Coop Mart
24 p | 409 | 82
-
Phân tích thiết kế hệ thống quản lí đào tạo
13 p | 287 | 66
-
Ôn tập Hệ thống thông tin quản lý
22 p | 326 | 58
-
Phần mềm kết nối máy xét nghiệm Alibaba LIS
10 p | 221 | 29
-
Chương 1: GIỚI THIỆU PHẦN MỀM ACCESS & TẠO BẢNG
41 p | 172 | 28
-
CHƯƠNG II: HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LiỆU MICROSOFT ACCESS
28 p | 185 | 25
-
Bài giảng Kĩ thuật vi xử lí: Chương I - Dư Thanh Bình
59 p | 127 | 24
-
Tài liệu về Cơ sở dữ liệu phân tán
45 p | 138 | 23
-
5 công cụ kiểm tra tốc độ USB
3 p | 104 | 10
-
Chi tiết hơn về Explorer của Windows 8
6 p | 72 | 7
-
Các tính năng hệ thống tuyệt vời của Mac OS X Lion Finder
8 p | 101 | 6
-
Phân vùng ổ cứng trên Windows 8 không mất dữ liệu.Việc chia đĩa cứng thành một hoặc nhiều nhiều phân vùng (partition) giúp người dùng cài đặt thử một hệ điều hành mới trên PC mà không bị ghi đè lên hệ điều hành cũ. Ngoài ra việc tạo thêm các phân vùng m
9 p | 108 | 5
-
Công nghệ phần mềm (8 chương)
153 p | 64 | 5
-
Phân vùng ổ cứng trên Windows 8 không mất dữ liệu
8 p | 122 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn