Phát triển thương hiệu bền vững: Có Âm có Dương
202
lượt xem 59
download
lượt xem 59
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phát triển thương hiệu bền vững: Có Âm có Dương Trong thế giới quan của người phương Đông, hiểu và vận dụng thuyết Âm – Dương vào một số lĩnh vực (kiến trúc, thương mại...) đã được đề cập nhiều, nhưng lại là điều khá mới trong xây dựng thương hiệu. Nhân dịp năm mới, ông Lê Chí Công, Giám đốc Công ty Tư vấn Chiến lược thương hiệu Nemo sẽ chia sẻ với bạn đọc TGVT B về vấn đề này. Xin ông cho biết vai trò thuyết Âm – Dương trong xây dựng thương hiệu? Theo thuyết Âm – Dương:...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD