intTypePromotion=3

phong cách bán hàng zig ziglar: phần 1 - nxb lao động xã hội

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:257

0
37
lượt xem
7
download

phong cách bán hàng zig ziglar: phần 1 - nxb lao động xã hội

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các chương: lựa chọn đúng đắn, bán hàng thời hiện đại, tìm người sẵn lòng mua hàng, bán hàng trong thế giới thực, bán hàng bằng kế hoạch, không phải bằng may mắn,... mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: phong cách bán hàng zig ziglar: phần 1 - nxb lao động xã hội

PHONG CÁCH BÁN HÀNG ZIG ZIGLAR<br /> Tác giả: Zig Ziglar<br /> Bản quyền tiếng Việt © 2009, 2012 Công ty Sách Alpha<br /> NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG – XÃ HỘI<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> Ebook thực hiện dành cho những bạn chưa có điều kiện mua sách.<br /> Nếu bạn có khả năng hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất<br /> Bản.<br /> <br /> ĐỂ THÀNH CÔNG NHƯ ZIG ZIGLAR<br /> Con đường đến với thành công luôn có rất nhiều chông gai, điều này đặc biệt đúng với<br /> những người chịu nhiều khó khăn và thiệt thòi trong cuộc sống. Sinh trưởng trong một gia<br /> đình nghèo khó và đông con, phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh từ khi còn rất nhỏ, bắt<br /> đầu từ hai bàn tay trắng, rồi trở thành nhân viên kinh doanh của nhiều công ty và cuối<br /> cùng là chủ tịch tập đoàn Zig Ziglar, một tập đoàn hàng đầu ở Dallas, Zig Ziglar đã chứng<br /> minh chân lý: “Không có gì là không thể”.<br /> Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là<br /> một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với nhiều tác phẩm nằm trong<br /> danh sách bestseller như See You At The Top, Secrets of Closing the Sales, Selling 101:<br /> What Every Successful Professional Needs To Know, v.v… trong đó, nổi bật là hai cuốn<br /> sách: Chinh phục đỉnh cao (Over the Top) và Phong cách bán hàng Zig Ziglar (Ziglar on<br /> Selling).<br /> Tuy viết về hai đề tài khác nhau là nghệ thuật sống đẹp (trong Chinh phục đỉnh cao) và<br /> bán hàng (trong Phong cách bán hàng Zig Ziglar), nhưng cả hai cuốn sách đều mang tính<br /> chất tổng kết quan điểm của Ziglar và không nằm ngoài mục đích giới thiệu đến độc giả<br /> một cách suy nghĩ mới để thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh.<br /> Ở đề tài nghệ thuật sống đẹp, Chinh phục đỉnh cao của Ziglar mang đến cho người đọc<br /> những thông điệp có ý nghĩa về con người, niềm tin và lòng nhiệt huyết. Qua cuốn sách,<br /> ông giúp độc giả có một cái nhìn tổng quan về những đỉnh cao trong cuộc đời mỗi người,<br /> hiểu rõ đâu là đỉnh cao, hạnh phúc đích thực và vạch ra lộ trình hướng tới những đỉnh cao<br /> đó.<br /> Chuyên sâu vào đề tài bán hàng, có thể coi Phong cách bán hàng Zig Ziglar là cuốn cẩm<br /> nang không thể thiếu cho những ai đã, đang và có ý định bước chân vào lĩnh vực này.<br /> Được đánh giá là chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất, Ziglar đã hình thành và phát triển<br /> một quan điểm bán hàng khá độc đáo và hiệu quả. Với ông, bán hàng không phải là một<br /> nghề mà là một cách sống; đối tượng khách hàng không chỉ là người tiêu thụ sản phẩm mà<br /> được mở rộng từ các thành viên trong gia đình, tới đồng nghiệp, bạn nghề; và mục đích<br /> lớn nhất của bán hàng không phải là thu về lợi nhuận mà là nâng cao chất lượng cuộc sống<br /> của khách hàng và bản thân người bán hàng.<br /> Nhằm mục đích đưa những tác phẩm giá trị đến với độc giả Việt Nam, trong khuôn khổ<br /> chương trình hợp tác xuất bản giữa Alpha Books và ITD Việt Nam, chúng tôi đã lựa chọn<br /> dịch và xuất bản hai cuốn sách đặc sắc này của Zig Ziglar. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hai<br /> người bạn đồng hành có ý nghĩa của bạn đọc trên con đường đến với thành công.<br /> Xin trân trọng giới thiệu!<br /> Hà Nội, tháng 10 năm 2008<br /> ITD Việt Nam và AlphaBooks<br /> <br /> LỜI MỞ ĐẦU<br /> Một nhóm người thức gần trọn đêm để cố giải cứu một con gấu đen bị mắc kẹt trên cây<br /> thông cao gần 18 m ở Keithville, Louisiana, nhằm đưa nó trở về cuộc sống hoang dã. Một<br /> bác sĩ thú y bắn những mũi tiêu tẩm thuốc an thần vào con gấu. Bên dưới, người ta giăng<br /> lưới để đỡ nó. Nhưng, đến tận khi đội tình nguyện đốn cây thông xuống, mọi người mới<br /> phát hiện ra là họ đã giải cứu một túi rác bị bắn thủng lỗ chỗ.<br /> Có rất nhiều nhân viên bán hàng sở hữu những thứ mà họ cho là một “con gấu” ở trên<br /> cây, trong khi nó chỉ là một “mớ rác”. Bạn có thể nghe thấy họ nói những điều như:<br /> Ở đây, sản phẩm này bị canh tranh quá khốc liệt. Chúng ta đang rơi vào thời kỳ suy<br /> thoái. Mọi người chỉ quan tâm đến giá, “công ty nào có thể giúp họ mua hàng có lời nhất”<br /> mà không chú ý đến bất kỳ điều gì khác. Người ta không mua hàng nội/ngoại nữa. Bán<br /> hàng chẳng đem lại lợi lộc gì; nguồn tín dụng rất hạn chế, công ty tài chính sẽ không chấp<br /> nhận đề nghị của chúng ta. Kinh tế khu vực này đã suy sụp hoàn toàn… Với tỷ lệ thất<br /> nghiệp như hiện nay, tôi không hiểu vì sao họ lại kỳ vọng tôi sẽ hoàn thành chỉ tiêu!<br /> Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào bạn có thể xử lý tất cả tình huống này; làm thế nào để<br /> thành công trong công việc, duy trì sự minh mẫn, tránh bị đau tim, giữ quan hệ tốt với<br /> vợ/chồng và con cái, hoàn thành nghĩa vụ tài chính, chuẩn bị cho những “năm vàng” mà<br /> vẫn có thời gian dành cho bản thân? Cuốn sách bạn đang cầm trên tay sẽ cố gắng giải đáp<br /> từng câu hỏi trên, thông qua việc chia sẻ thông tin, nguồn cảm hứng, những tiếng cười,<br /> nước mắt và cả phương hướng giúp bạn đưa ra lựa chọn cần thiết để có một cuộc sống cân<br /> bằng, dẫn đến thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.<br /> <br /> Quy tắc bán hàng cơ bản<br /> Bán hàng không chỉ là một nghề, mà còn là một lối sống. Ngày nay, các chuyên gia bán<br /> hàng thường quan tâm đến việc hành động hợp lý từ những điều cơ bản. Bên cạnh quy tắc<br /> cơ bản, bất kỳ tài liệu hướng dẫn nào tự khẳng định là “Sổ tay dành cho chuyên gia bán<br /> hàng thành công” đều phải đề cập đến những vấn đề nằm ngoài thời gian bán hàng trực<br /> tiếp (như hẹn gặp hay chào hàng qua điện thoại). Cuốn sách này được thiết kế với mục<br /> đích như vậy.<br /> Chúng tôi không chỉ giới thiệu các quy trình và kỹ năng bán hàng, mà còn trình bày các<br /> ý tưởng và nguyên tắc giúp bạn cải thiện thu nhập “vô hình” (là chất lượng cuộc sống).<br /> Làm thế nào để:<br /> • bắt kịp công nghệ hỗ trợ hoạt động bán hàng đang biến đổi không ngừng?<br /> • đối phó với sự khắc nghiệt và cám dỗ của hành trình tìm kiếm thành công?<br /> • đáp ứng được những nhu cầu vật chất của công việc bán hàng (như thường xuyên ăn<br /> đồ ăn nhanh và phải làm việc ngoài giờ quá nhiều khiến bạn căng thẳng)?<br /> • cộng tác hiệu quả với bộ phận tài chính của công ty mà không phải tốn quá nhiều công<br /> sức?<br /> Tất cả những câu hỏi trên, cùng nhiều vấn đề quan trọng khác sẽ được giải đáp trong<br /> cuốn sách này.<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản