
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU .............................................................................................................................. 1
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG
NĂNG LỰC CHỦ NHIỆM LỚP CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU
HỌC ...................................................................................................................................... 9
1.1. Trường tiểu học và giáo viên chủ nhiệm bậc tiểu học ................................................ 9
1.2. Năng lực chủ nhiệm lớp của giáo viên trường tiểu học ............................................ 16
1.3. Bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo viên trường tiểu học .......................... 19
1.4. Quản lý bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo viên trường tiểu học ............ 22
1.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo
viên tiểu học ........................................................................................................................ 32
Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHỦ
NHIỆM LỚP CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN ĐẮK
GLONG, TỈNH ĐẮK NÔNG ......................................................................................... 36
2.1. Khái quát về tình hình kinh tế - xã hội và giáo dục huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk
Nông .................................................................................................................................... 36
2.2. Tổ chức và phương pháp nghiên cứu ......................................................................... 40
2.3. Thực trạng bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp của giáo viên ở các trường tiểu
học huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông .............................................................................. 43
2.4. Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo viên các
trường tiểu học huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông .......................................................... 49
2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo
viên các trường tiểu học huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông ........................................... 55
2.6. Đánh giá chung về quản lý bồi dưỡng năng lực chủ nhiệm lớp cho giáo viên
các trường tiểu học huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông .................................................... 56
Chương 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHỦ
NHIỆM LỚP CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN ĐẮK
GLONG, TỈNH ĐẮK NÔNG ......................................................................................... 61