Quản lý chất lượng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ: Phần 1
14
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu "Quản lý chất lượng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ trong điều kiện hội nhập và cạnh tranh; Chất lượng dịch vụ và ISO 9000; Phạm vi và quy trình tổng quát của việc áp dụng ISO 9000 trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ; Trách nhiệm của lãnh đạo trong việc thực hiện áp dụng ISO;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD