
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................................................ vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ ...................................................................... vii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN .........................................viii
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết, Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài nghiên cứu ..................... 1
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ................................................ 2
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu đề tài ................................................................ 4
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................... 4
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ......................................................................................... 5
6. Ý nghĩa của việc nghiên cứu ................................................................................... 6
7. Kết cấu của luận văn ............................................................................................... 7
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHCN
CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ...................................................................... 8
1.1 Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thƣơng mại ................... 8
1.1.1 Khái niệm và đặc điểm của khách hàng cá nhân ............................................. 8
1.1.2 Vai trò và các hình thức cho vay đối với khách hàng cá nhân ........................ 10
1.2 Quản lý hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thƣơng mại ........... 11
1.2.1 Quan niệm về quản lý hoạt động cho vay khách hàng cá nhân...................... 11
1.2.2 Mô hình quản lý cho vay khách hàng cá nhân ................................................. 15
1.2.3 Nội dung hoạt động quản lý cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng
thương mại ................................................................................................................ 17
1.3 Các yếu tố ảnh hƣởng đến công tác quản lý hoạt động cho vay khách hàng cá
nhân của Ngân hàng thƣơng mại ............................................................................... 29
1.3.1 Các yếu tố chủ quan ........................................................................................ 29
1.3.2 Các yếu tố khách quan .................................................................................... 31