
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................... vi
DANH MỤC HÌNH, BẢNG ................................................................................... vii
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ................................................................................. 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu ..................................................................... 3
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ................................................................. 5
4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu của đề tài ................................................. 5
5. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................... 6
6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài luận văn ......................................... 7
7. Kết cấu của luận văn ...................................................................................... 7
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUẢN LÝ KINH
DOANH DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP ..................... 8
1.1. Tổng quan về dịch vụ viễn thông và kinh doanh dịch vụ viễn thông ............ 8
1.1.1. Khái niệm dịch vụ viễn thông .................................................................. 8
1.1.2. Vai trò, đặc điểm, phân loại dịch vụ viễn thông ...................................... 9
1.1.3. Kinh doanh dịch vụ viễn thông .............................................................. 14
1.2. Quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp ................... 16
1.2.1. Khái niệm quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp .... 16
1.2.2. Mục tiêu và những yêu cầu về quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các
doanh nghiệp...................................................................................................... 17
1.2.3. Nguyên tắc quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp .. 20
1.2.4. Nội dung quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp ... 21
1.2.5. Công cụ quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp 26
1.3. Những yếu tố ảnh hƣởng đến quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của
các doanh nghiệp ..................................................................................................... 27