Quản trị khủng hoảng và Truyền thông trong khủng hoảng
164
lượt xem 30
download
lượt xem 30
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ranh giới giữa Quản trị khủng hoảng và Truyền thông trong khủng hoảng cần được phân định rõ ràng, cũng như cần phải làm rõ khái niệm mới về tính liên tục trong kinh doanh. Bạn có thể tìm thấy một khoảng cách giữa việc quản trị và truyền thông trong một cơn khủng hoảng? Nếu như bạn hay ban quản trị của bạn hành xử một cách khôn ngoan thì câu trả lời sẽ là không. Thực tế là bạn sẽ làm bất cứ điều gì để góp phần quản trị, và ứng phó với bất cứ khủng hoảng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD