Quảng cáo ở mảng xã hội- đầu tư dài hơi
242
lượt xem 76
download
lượt xem 76
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong khoản 5 năm trở lại đây, các mạng xã hội trên Internet (Social Networking Website) mọc lên như nấm sau mưa. Kể từ khi xuất hiện, mạng xã hội đóng vai trò là “đại công thần” trong việc xóa bỏ khoảng cách địa lý và thói quen giao tiếp trên thế giới. Đối với các nhà quảng cáo và tiếp thị, mạng xã hội trở hành kênh truyền thông giữa thương hiệu, sản phẩm và người tiêu dùng. Hệ sinh thái mới của tiếp thị Hai năm trước, các nhà quảng cáo, tiếp thị bắt đầu nhận ra mạng xã hội...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD