intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

QUI TRÌNH BÁN HÀNG VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP part 2

Chia sẻ: Pham Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

541
lượt xem
272
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

TẠO ẤN TƯỢNG Tạo ấn tượng thân thiện  Chào hoặc gật đầu chào từ xa  Nếu có thể, gọi tên khách hàng  Cười thân thiện  Ánh mắt và vẻ mặt chào đón Lưu ý: một nụ cười không mất tiền mua, nhưng bạn sẽ nhận đuợc rất nhiều nếu bạn tặng khách hàng một nụ cười.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: QUI TRÌNH BÁN HÀNG VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP part 2

  1. Academy TẠO ẤN TƯỢNG HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  2. Tạo ấn tượng thân thiện Academy  Chào hoặc gật đầu chào từ xa  Nếu có thể, gọi tên khách hàng  Cười thân thiện  Ánh mắt và vẻ mặt chào đón Lưu ý: một nụ cười không mất tiền mua, nhưng bạn sẽ nhận đuợc rất nhiều nếu bạn tặng khách hàng một nụ cười. HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  3. Giao tiếp bằng ánh mắt Academy Nguyên tắc: 10 giây đầu tiên Nhã nhặn nhìn vào một điểm Thỉnh thoảng nhìn chỗ khác Tỏ ý rất vui lòng phục vụ HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  4. Không nên Academy Nhìn xuống Nhìn quanh Nhìn lên Nhìn thẳng hay sàn nhà hay Nhìn vào giấy tờ nhìn chằm chằm Nhìn liếc qua, liếc lại Nhìn người khác Bạn nên làm gì khi một khách hàng không muốn duy trì giao tiếp bằng ánh mắt? HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  5. Bạn chọn vẻ mặt nào để đón tiếp khách hàng Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  6. Vẻ mặt Academy   Một nụ cười là sự kết hợp hài hoà giữa mắt và miệng  Khi bạn mỉm cười có nghĩa là bạn muốn nói với khách hàng rằng: “Việc họ đến đây nói lên rằng sự lựa chọn của họ là đúng bởi bạn rất thân thiện với họ” HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  7. Nên cười Academy Tự nhiên Thoải mái và thân thiện Hoan nghênh, chào đón Vui vẻ được phục vụ HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  8. Không nên cười Academy Toe toét hay há miệng cười lớn Chau lông mày Khi tâm trạng khách hàng không tốt Tỏ là bạn không quan tâm Nếu bạn là người có gương mặt nghiêm nghị hay không cười được tự nhiên? HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  9. Academy TƯ VẤN & TÌM HIỂU NHU CẦU HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  10. Tư vấn và tìm hiểu nhu cầu Academy Xác định chính Lắng nghe Thăm dò xác nhu cầu HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
  11. Lắng nghe tích cực Academy Lắng nghe quan trọng hay nói  quan trọng? Nên:  • Nghe nhiều hơn nói • Nói nhiều hơn đọc • Viết ít nhất HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2