Quy chế quản trị hành chính - Công ty Cổ phần Lilama 18.1
67
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quy chế quản trị hành chính này được thành lập với mục đích nhằm tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty và giúp thủ trưởng các đơn vị trực thuộc tổ chức thực hiện công tác quản trị hành chính. Phụ tránh chung và chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Công ty về toàn bộ hoạt động quản trị văn phòng và hành chính của các đơn vị trực thuộc công ty. Kiểm soát công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD