intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop - phần 5

Chia sẻ: Phuoc Hau Phuoc Hau | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

79
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop (phần 5) Bước 38 Bây giờ, cảnh tượng không gian trong Photoshop sẽ không hoàn thiện mà không có các vết lóe Chúng ta tạo một layer mới bên trên các layer khác, tô màu nó bằng màu đen, và vào Filters Render Lens Flare.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop - phần 5

  1. Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop (phần 5) Bước 38 Bây giờ, cảnh tượng không gian trong Photoshop sẽ không hoàn thiện mà không có các vết lóe Chúng ta tạo một layer mới bên trên các layer khác, tô màu nó bằng màu đen, và vào Filters > Render > Lens Flare. Đây là layer của tôi. Bước 39 Thiết lập Blend Mode của layer các vết lóe sang Overlay để có được một hiệu ứng như hiển thị. Chúng ta muốn vòng tròn tóe lửa xoay xung quanh hiệu ứng nổ. Phần lớn những cái khác phải mờ đi thành không thấy gì. Bước 40 Để chắc chắn nó mờ dần, chúng ta thiết lập Opacity của nó xuống 50% và sau đó thêm một layer adjustment và sử dụng Radial Gradient Tool để vẽ một Gradient trắng – đ en như hiển thị trong layers palette (Chú ý: bỏ qua các layer khác, màn hình chụp đã được chụp sau khi tất các layer đã đ ược tạo ra Bước 41 Tiếp theo, tôi quyết định gắn một Blur tinh tế để làm mềm toàn bộ hình ảnh. Để thực hiện điều này, Flatten mọi thứ xuống, sau đó, nhấn Ctrl + A để chọn tất cả mọi thứ và Ctrl + C để copy nó. Sau đó, vào History Palette và xóa bỏ một vài bước để nó không phải Flatten dài hơn, và bạn sẽ có tất cả các layer xuất hiện trở lại. Cập nhật: Cảm ơn Jared trong phần b ình luận đ ã chú thích một lệnh mà tôi không biết, nhấn Cmd+Opt+Shift+E (Mac) /hoặc/ Ctrl+Alt+Shift+E
  2. (Win) và bạn sẽ tạo ra một bản copy của hình ảnh đã Flatten trong một layer mới bên trên tất cả layer khác. Cảm ơn Jared! Tiếp theo, paste layer của chúng ta lên trên cùng, sao chép nó và ẩn nó đi. Với một layer khác, nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + U để Desaturate nó. Bước 42 Bây giờ, chúng ta có thể chỉ gắn một Gaussian Blur đ ể làm mềm mọi thứ, nhưng thay vì vậy, tôi nghĩ chúng ta sẽ sử dụng Radial Blur vì nó sẽ bổ sung vào hiệu ứng nổ. Vì vậy, vào Filters > Blur > Radial Blur. Từ hộp thoại, chọn Zoom như là phương pháp để sử dụng và thiết lập Amount lên 100%. Trên sơ đồ, vị trí trung tâm của Blur phải tròn vì đó là nơi hành
  3. tinh sẽ đ ược đặt. Bạn có thể phải thử bước này một vài lần cho đến khi bạn tìm cho nó một vị trí chính xác. Bạn phải có một cái gì đó tương tự như màn hình chụp bên dưới. Tôi nghĩ tôi có thể chạy Blur Filter 2 lần. Bước 43 Bây giờ, thiết lập layer Blur sang Overlay và Opacity 20%. Chọn một phiên bản khác của hình ảnh đã Flatten va lặp lại tiến trình Blur với nó (đ ừng desaturate nó). Thiết lập Opacity của layer này xuống 10%.
  4. Layer đầu tiên (đã desaturate) dùng để làm tăng độ tương phản lên một chút và làm phai mờ các sắc màu. Layer thứ hai dùng để làm co hình ảnh sáng lên và phóng đại Radial Blur. Bạn có thể xem trong hình ảnh bên dưới. Bước 44 Tiếp theo. Tôi quyết định thêm một chút Noise trong hiệu ứng nổ của tôi, do đó, tôi chọn Texture giấy này từ Bittbox.
  5. Bước 45 Tôi paste nó ngay bên trên các layer ánh sáng và xóa tất cả các phần, trừ phần bạn thấy trong hình ảnh bên dưới.
  6. Bước 46 Sau đó, tôi thiết lập layer sang Overlay và Opacity là 75%. Bạn phải hoàn toàn không thể thấy hiệu ứng, nhưng nó bổ sung thêm sự phân lớp cho dễ nhìn. Trong một bức tranh như bức tranh này, các chi tiết tinh tế làm cho hình ảnh rung chuyển. Ngoài ra, việc thiết lập sang Overlay giúp tạo ra sự tương phản với ánh sáng mà tôi đ ã làm trong bước vừa rồi.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2