intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tài liệu Nghiệp vụ

Chia sẻ: Ngoc Hieu | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:16

53
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

(NB) Nội dung chính "Tài liệu Nghiệp vụ" trình bày quy trình tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên, bảng mô tả công việc, nghiệp vụ cơ bản, tối ưu hóa các giá trị của hệ thống và trích một số quy định trong quy chế công ty. Mời các bạn tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tài liệu Nghiệp vụ

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI MỚI CHI NHÁNH NAM ĐỊNH TÀI LIỆU NGHIỆP VỤ (Lưu hành nội bộ)
  2. PHẦN I QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN  1. Thông báo tuyển dụng trên các phương tiện 2. Tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng 3. Phỏng vấn nhân viên 4. Thử việc 15 ngày:  5. Cấp phát: Cấp sổ nhân viên Cấp thẻ nhân viên Cấp báo cáo công việc Cấp kẹp tài liệu nhân viên 6. Hướng dẫn nghiệp vụ  Hướng dẫn ghi sổ mua, sổ bán Hướng dẫn viết báo cáo công việc Hướng dẫn đăng tin quảng cáo cáo Hướng dẫn làm phí Hướng dẫn gọi điện chăm sóc khách hàng Hướng dẫn ký hợp đồng Môi giới Hướng dẫn Viết hợp đồng đặc cọc Hướng dẫn tư vấn thủ tục mua bán nhà, đất Hướng dẫn khai thác thông tin dữ liệu nhà và đất của Văn phòng, trên mạng,   tìm thực tế 7. Đào tạo nghiệp vụ chung  8. Ký hợp đồng lao động sau 15 ngày thử việc 9. Đăng ký gói lương, ký nhận sổ theo dõi đúng vào ngày cuối cùng thử việc.  10. Giữ và quản lý hồ sơ  2
  3.  Phần II : BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC  1. Nhân viên Văn phòng tổng hợp:  Phụ trách nhập và xuất dữ liệu nhà đất cần bán Phụ  trách tổng hợp báo cáo ngày của nhân viên kinh doanh và nhân  viên thị trường thành báo cáo chung và in vào sáng sớm ngày hôm sau để phục   vụ họp vp.  Phụ  trách tổng hợp báo cáo tuần (Vào sáng ngày thứ  7 cuối tuần)   phục vụ cuộc họp vào 2 h chiều ngày thứ 7 hàng tuần Phụ  trách tổng hợp báo cáo Nhà đất tiềm năng, khách tiềm năng và  các giao dịch sát gần.  Lưu trữ và truy xuất sổ đỏ hồ sơ nhà đất và hợp đồng môi giới Các công việc khác theo phân công Thu chi tài chính chung Chi   trả   lương,   tiền   điện,   nước,   internet,   tiền   nhà,   các   khoản   chi  khác… Quản lý sổ sách tài chính Viết báo cáo tài chính 1 tháng 1 lần vào trước ngày 30 cuối tháng Thu tiền nhà của nhân viên và người ở tại vp. Định kỳ trước ngày 30  hàng tháng.  Viết báo cáo thuế, báo cáo tài chính cho công ty, nộp ra cơ quan thuế  đúng thời hạn Xuất hóa đơn đỏ khi có yêu cầu Liên hệ sửa chữa trang thiết bị máy móc cho vp In ấn biển bảng, sắp xếp bố trí biển bảng phù hợp In ấn tờ rơi, quảng cáo khác, phụ trách các đợt quảng cáo mở rộng 3
  4. Nhập xuất dữ liệu khách hàng mua nhà đất Các công việc khác theo phân công 2. Nhân viên kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh:  a. Tìm kiếm  ­ Tìm trên mạng Internet: 1 số group của face, các website mua bán nhà đất ­ Gọi cho các nhà đầu tư (Có danh sách kèm theo) – Tháng gọi dồn lại 1  lần. (Giao nhân viên văn phòng chăm sóc cố định).  ­ Đóng vai khách hàng: Đăng tin cần mua ­ Đi tìm ở địa bàn dân cư: Tờ rơi, tờ dán, hỏi thăm * Chỉ tiêu: 1 tháng tối thiểu tìm kiếm được 20 thông tin cần bán nhà,  đất chính chủ và có 05 thông tin được quản lý phê duyệt chấp nhận đưa vào   hệ thống. (Tính từ ngày 01 đến ngày 30 hàng tháng)  b. Xử lý thông tin ­ Phân loại: Nhà – Đất, Mức tiền, Vị trí khu vực, ­ Sàng lọc: Rẻ hay đắt, xa hay gần, khả năng phát sinh lợi nhuận ­ Lựa chọn: Lợi nhuận cao trước  Rẻ  trước  gần trước.   (Chỉ  tiêu:  Mỗi người nắm giữ 02 số điện thoại và bán tập trung 4 chỉ tiêu chính chủ, 02   nhà, 02 đất, tại 1 thời điểm).  ­ Làm phí, làm giá  đàm phán làm chủ  c. Bán nhà và đất ­ Xây dựng kế hoạch bán hàng + Lựa chọn mục tiêu ưu tiên theo cấp độ 1,2,3  + Phân công công việc: Trọng tâm công việc và chuyên môn hóa công  việc.  ­ Triển khai các phương pháp bán hàng.  + Đăng tin + Dán tờ rơi + Dẫn khách xem nhà + Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng, chuyển đổi sang  các mục tiêu mới.  ­ Triển khai kết nối thông tin, tổng hợp thông tin.  ­ Chốt, kết thúc các giao dịch 3. Phối hợp công việc và trách nhiệm trong phối hợp công việc:  Các nhân viên phụ trách các mảng công việc khác nhau có trách nhiệm chia sẻ  phối hợp với nhau tạo điều kiện tốt nhất để  công việc được nhanh chóng,   hoàn thành, đồng thời, vẫn đảm bảo các nguyên tắc cơ bản theo quy định về  bảo mật thông tin, về chức năng nhiệm vụ được giao.  4. Bộ phận quản lý:  4
  5. Nv 1. Quản lý công việc hàng ngày:   7h30’: Đôn đốc nhân viên văn phòng mở  cửa, sắp xếp xe máy biển   bảng, dọn bàn làm việc, bàn thờ thần tài, in báo cáo công việc.  7h45’:   Đôn   đốc   nhân   viên   họp   văn  phòng  triển   khai   công  việc.   Nội  dung:   Đọc báo cáo công việc Phân tích các kết quả  công việc để  nhân viên theo dõi kết quả  hoạt  động lẫn nhau.  Nhắc nhở các trọng tâm nhà đất, khách hàng cần quan tâm.  Giao nhà, giao đất hoặc giao chỉ tiêu tìm nhà đất mới cho nhân viên Giao khách hàng hoặc chỉ tiêu chăm sóc khách hàng trong ngày Giao chỉ  tiêu quảng cáo và nhập liệu cho nhân viên văn phòng và các  công việc cho nhân viên văn phòng khác.  Tổ chức các bộ phận triển khai công việc trước 8h30’ sáng hàng ngày Kiểm tra giám sát tiến độ  công việc và khối lượng công việc của nhân  viên Đôn đốc nhắc nhở khi vi phạm quy chế và không đảm bảo khối lượng   công việc.  Triển khai các hình thức khen thưởng và kỷ luật theo quy chế.  Bám sát các giao dịch xúc tiến và đẩy mạnh giao dịch.  Phân công, hoán đổi các vị  trí công việc để  thúc đẩy hiệu quả  công  việc.  Phát hiện các vấn đề phát sinh, chưa hợp lý của vp để  giải quyết hoặc  đề xuất giải quyết.  Quản lý chung các công việc. Giao việc, điều phối công việc.  Nv 2: Quản lý nhân sự:  ­ Quản lý hồ sơ nhân viên chặt chẽ ­ Tổ chức Đào tạo nhân viên thường xuyên  ­ Tổ  chức tuyển dụng nhân viên thường xuyên (Có kế  hoạch dự  phòng nhân viên).  ­ Giám sát hoạt động của nhân viên ­ Tiến hành các biện pháp kỷ luật và khen thưởng Nv 3: Quản lý quảng bá thương hiệu ­ Kiểm soát các tài khoản quảng cáo.  ­ Chiếm lĩnh thị trường quảng cáo mạng.  ­ Phân tích và đề xuất giải pháp quảng cáo, quảng bá hiệu quả.  5
  6. ­ Hình thành và triển khai kế  hoạch các đợt quảng cáo, quảng bá,  phát triển thương hiệu  Nv 4: Quản lý phát triển, mở rộng thị trường  ­ Đất công nghiệp – Đất dự án – Đất phân lô đấu thầu – Đất khu đô  thị mới – Chung cư Nv 5: Quản lý triển khai dự án và bán hàng đặc biệt 6
  7. Phần III: NGHIỆP VỤ CƠ BẢN I. Tổng quan:  Khách mua * Giá trị Văn phòng  Khách bán 1. Nguồn:  1. Tư cách pháp nhân 1. Nguồn:  ­ Đăng ký ­ Đăng ký ­ Người quen 2. Hệ thống quản lý chặt chẽ ­ Người quen giới thiệu ­ Qua MG, các văn phòng, sàn khác 3. Có kỷ luật công việc ­ Tìm trực tiếp ­ Cộng tác viên 4. Có hệ thống thông tin và khai  ­ Qua MG, các văn phòng, sàn khác ­ Đăng tin bán chính chủ, lấy khách hàng.  thách thông tin khoa học, chặt chẽ ­ Cộng tác viên 2. Thao tác nghiệp vụ:  ­ Tìm kiếm thông tin khách hàng mua 5. Có hệ thống thao tác nghiệp vụ  ­ Tìm trên mạng ­ Tìm hiểu nhu cầu khách hàng cụ thể, dễ thực hiện ­ Tìm sản phẩm phù hợp với khách hàng trên  6. Có hệ thống tư vấn, trợ giúp,  2. Thao tác nghiệp vụ:  cơ  sở  tuy duy có chọn lọc. Dẫn ít, dẫn đúng,   ­ Tìm kiếm thông tin sản phẩm dẫn trúng.  hỗ trợ.  ­ Xác minh thông tin sản phẩm ­ Gọi  điện chăm sóc khách hàng, giới thiệu  7. Môi trường làm việc tập thể  ­ Tiếp cận sản phẩm trên trên thực địa  sản phẩm cho khách hàng thông qua gọi điện   tạo dựng hiệu quả công việc cao.  và giấy tờ.  hoặc nhắn tin.  8. Có hệ thống quy chế làm việc  ­ Tiếp xúc, dàm phán, ký hợp đồng môi  ­ Hẹn lịch dẫn khách hàng xem nhà xem nhà,  đất.  khoa học, hợp lý, chia sẻ quyền  giới hoặc hợp đồng phân phối.  ­   Thông   báo   thông   tin   khách   hàng   ưng   hay  lợi phù hợp.  ­ Làm giá, ép giá, hạ giá thành sản  không   ưng   thường   xuyên   cho   Quản   lý   văn  phẩm * Lưu ý: ­ Xúc tiên dẫn khách xem nhà, đất phòng để  hỗ trợ chăm sóc khách hàng thưởng  xuyên.  ­   Môi   giới   có   xu   hướng   đóng   vai,  ­ Khớp nối kết thúc giao dịch ­ Chia sẻ  thông tin trong hệ  thống chung của   đọc kịch để  xem nhà, xem đất của  ­ Phát hiện sản phẩm có cơ hội đầu tư,  Văn phòng để  thu nhận thông tin tư  vấn hỗ  Văn phòng. Cần khéo léo xác minh:  cơ hội bán chênh, đặc biệt quan tâm tới  trợ giới thiệu nhà của nhân viên văn phòng.  + Trao đổi luôn khi gọi điện  đất hoặc nhà để không, có chìa khóa  ­ Khi khách  ưng, có biểu hiện trả  giá, phối  hỏi mua nhà. Anh chị nếu chính chủ  nhà, hoặc chủ nhà đi vắng.  hợp cùng Quản lý Văn phòng, chốt, kết thúc  giao dịch và bám sát thu phí.  thì đến xem, còn nếu là môi giới, em  3. Xu hướng khách hàng trả  1 %, nhưng lúc nào có khách thì  3. Xu hướng:  ­ Khách hàng mua có xu hướng muốn bỏ  qua  điện   em   đón,   xem   1   thể,   đỡ   phải  ­ Khách hàng bán có xu hướng muốn bỏ  môi giới và văn phòng để  thương lượng giá  xem nhiều lần.  qua   môi   giới   để   bán   trực   tiếp,   không  cả dễ dàng hơn và mua được rẻ hơn.  Phải  mất tiền, đưa phí mỗi giới ra làm bài   + Nói chuyện trao đổi nhằm  ký hợp đồng ràng buộc.  toán để  thương lượng giá cả  với khách  phát hiện:  Hỏi thăm  công việc,  cơ  ­ Khách hàng mua có xu hướng chưa có tiền,  mua.  Cần ký hợp đồng, hoặc ít nhất  nhưng đi xem để  tham khảo, chờ  bán xong 1  quan,   nếu   nói   loanh   quanh,   làm   tự  là trao đổi về  việc không nên đưa phí  mảnh đất, 1 cái nhà nào đó mới có thể  mua  do…vv  thì % môi giới cao.  môi giới vào thỏa thuận mua bán.  được.  Phải khéo léo kiếm tra. +   Đánh   giá   trạng   thái   xem  ­ Xu hướng chăm sóc khách hàng bán:  ­ Khách hàng mua có xu hướng  ưu tiên mua  nhà, xét lớt phớt, xem cốt chỉ biết vị  Họ cần tiền, họ cần bán, họ cần mình bán như sau: 1 là giá cả, rẻ. 2 là vị trí: khu vực  trí,   xem   nhiều   loại   mệnh   giá   khác  đẹp, ngõ đẹp. 3 là phong thủy, đất vuông đẹp,  không phạm phong thủy, 4 là nhà đẹp. Nên   nhau,   xem   nhiều   hướng   nhà   khác  7 nói chuyện và nghiên cứu kỹ  nhu cầu khách   nhau, % Mg cao. 
  8. 8
  9. II. Hỏi đáp nghiệp vụ 1. Tương tác với khách hàng như thế nào?  a. Khách bán:  ­ Tương tác trực tiếp:  Nếu người ta cần bán, thiện chí bán. Đặt vấn đề  thẳng thẳng  và làm phí 2% đối với nhà, đất trên 500 tr, 10 triệu với nhà đất dưới 500   tr. Ký hợp đồng Môi giới. Nếu người ta không chấp nhận ký hợp đồng  môi giới thì chấp nhận hợp đồng miệng. Nếu người ta đàm phán thấp  phí, thì tạm thời chấp nhận và sẽ xử lý để nâng cao phí sau.  Nếu người ta khó khăn chưa chịu chấp nhận làm phí thì cho  nhân viên văn phòng đến làm khách và trả  giá mua bán. Có 2 cách, trả  giá thấp để  người ta không đồng ý bán. Vừa ép giá, vừa  cho người ta  thấy mình có khách và nhiều khách thiện chí có thể  mua ngay. Sau đó  quay trở lại làm phí.  Trường hợp đất, nhà đắt, chủ nhà không thiện chí thì bỏ qua, vì  còn nhiều việc để làm.  ­ Tương tác gián tiếp đóng vai:  Trường hợp đi xuống các địa bàn dân cư, để  tìm được nhiều  nhà và người ta giới thiệu cho mình, trước tiến, phải đóng vai làm khách  mua nhà trước. Sau đó, nhờ nhân viên trong văn phòng làm phí hộ sau.  Trường hợp phát hiện đất giá rẻ, chủ  nhà không  ở  đó có thể  bán chênh lệch thì thông tin để  Văn phòng tiến hành đóng vai khách  mua, hạ thấp giá thành, vẫn có thể ký phí bình thường.  Trường hợp gặp nhà, đất của Môi giới khác, tạm thời bỏ qua,  hoặc nếu quan tâm thì khéo léo đóng vai hỏi thăm: Ngõ rộng bao nhiêu?   từ  đường vào rẽ  mấy lần? cách đường bao nhiêu mét? hướng gì? nhà  mấy tầng? mặt tiền bn? dựa trên thông tin đó có thể đi tìm.  b. Khách mua:  ­ Tìm mọi cách để  khách ra văn phòng, hỏi thăm kỹ  càng nhu  cầu, nguyện vọng.  ­ Chuẩn bị danh sách nhà cho khách hàng lựa chọn. Để có danh  sách nhà cho khách hàng, cần hỏi các nhân viên khách trong văn phòng   để cùng chia sẻ. Tính toán nên dẫn cái nào, không dẫn cái nào. 1 lần dẫn  thì nên dẫn nhà đắt trước, dẫn nhà rẻ sau để khách hàng có sự  so sánh.   Có thể để khách hàng tham khảo danh sách nhà rẻ của Văn phòng.  9
  10. 2. Phân biệt môi giới và người mua tiêu dùng như thế nào?  Kiểm tra số điện thoại qua mạng, facebook, và zalo  Hỏi mấy câu hỏi cơ  bản: Anh, chị, chú, bác...đang công tác  ở  đâu? Nhà đang  ở  đường nào? Con cháu...đang học  ở  trường nào? Nếu   gặp môi giới, các câu hỏi này sẽ bị ấp úng trả lời mù mờ không rõ ràng.  Mời ra văn phòng, nếu gặp môi giới sẽ không ra.  Hỏi thẳng: Nếu bác trong nghề, thì anh em, chú cháu chia sẻ,  cùng chăm, cùng dẫn, chia đôi.  3. Chăm sóc khách hàng như thế nào?  ­ Phân biệt khách có tiền, không có tiền Anh có bán mảnh đất hay nhà nào không? Nhà mình có đang  bán không? Anh chị hay làm việc với Ngân hàng nào? Bên em đang làm  việc với Ngân hàng PV combank họ  cho vay lãi xuất thấp lắm có 6%  năm Hỏi thẳng: Nếu thiện chí mua ngay thì đi xem? Hoặc Anh chị  xem ưng có mua luôn không ạ?  ­ Yêu cầu chăm sóc khách hàng:  + Hỏi kỹ, nói chuyện kỹ, đưa ra vp, cho xem, tham khảo danh   sách nhà rẻ, đất rẻ.  + Chỉ ít, chỉ đúng, chỉ trúng. không dàn trải.  + Nếu chưa mua được thì dừng lại, nghiên cứu hoặc tư vấn lại   nhu cầu của khách hàng, có thể dùng lại ít bữa rồi lại tiếp tục chăm sóc.  4. Đăng tin quảng cáo như thế nào?  ­ Chọn nhà nào? Đất nào? để đăng tin?  1. Gần. 2 dễ chỉ đường. 3. Cầm chìa khóa và làm chủ. 4 giá rẻ,  có khả năng xử lý bán chênh lệch. 5. Mức tiền phù hợp với nhu cầu của   thị trường ở cùng thời điểm. (tháng cuối năm cần nhà đẹp ở ngay, tháng  đầu năm, giữa năm tìm đất để xây hoặc nhà cũ để sửa chữa lại…)  ­ Đăng tin ở đâu? Đăng tin như thế nào?  Không đăng quá nhiều trang 1 lúc vì bị loạn thông tin, không up   tin thường xuyên, không kiểm soát được tin đăng.  Đăng tin đi liền với up tin. Đăng có kiểm soát. Phân biệt đăng  chính chủ và đăng văn phòng.  5. Tìm nhà nhà trên mạng như thế nào?  ­ Tìm sâu trên 1 trang 1, tìm nhà rao chính chủ, tránh môi giới.  Sử dụng số đt search tìm kiếm trên google 10
  11. ­ Tìm trên các Group của facebook. Tìm sâu trong các comen.  ­ Phát triển Group của công ty 6. Định giá nhà, đất như thế nào?  ­ Giá của thị trường đang phát ra, đang giao dịch.  ­ Diện tích chuẩn: 40 đến 50m2, rộng 4m, sâu 10 đến 12m.  ­ Định giá đất:  Rộng   hơn   diện   tích   chuẩn,   hạn   xuống,   nhỏ   hơn   diện   tích  chuẩn, đôi khi cũng bị  hạ  xuống, 1 số  trường hợp tăng lên. Mặt tiền  hẹp, hạ  xuống, rộng quá, nhà ngang cũng hạ  xuống. Độ  rộng của ngõ,  của đường. Mật độ  khu dân cư  và khả  năng kinh doanh thương mại.  Các điều kiện phong thủy như: ngõ vào nhà, đất không vuông, bóp hậu,  vát đít,… ­ Định giá xây dựng:  + Nhà xây mới, ko xây kinh doanh 4 tr 1 m2. Nhà xây 1 số năm   còn 3 triệu. Nhà mái bằng cũ 2,5 triệu hoặc 2 triệu 1 m2. Nhà cấp 4 xây   mới, 2 triệu, nhà cấp 4 cũ, không tính tiền. Tính trên diện tích mặt mái.  + Định giá lên xuống tùy thuộc đang nói chuyện với ai. Để  ý  lắng nghe quan điểm của khách hàng.  ­ Cộng giá nhà với giá đất ra giá xây dựng.  ­ Có thể tham khảo thêm bảng giá do nhà nước quy định, bảng  giá do Sở tài nguyên môi trường của tỉnh Ban hành.  Phần VI: TỐI ƯU HÓA CÁC GIÁ TRỊ CỦA  HỆ THỐNG  1. Tư cách pháp nhân 2. Hệ thống quản lý chặt chẽ 3. Kỷ luật công việc 4. Hệ thống thông tin và khai thách thông tin khoa học, chặt chẽ 5. Hệ thống thao tác nghiệp vụ cụ thể, dễ thực hiện 6. Hệ thống tư vấn, trợ giúp, hỗ trợ.  7. Môi trường làm việc tập thể tạo dựng hiệu quả công việc  cao.  8. Hệ thống quy chế làm việc khoa học, hợp lý, chia sẻ quyền  lợi phù hợp.  11
  12. Phần V: TRÍCH MỘT SỐ QUY ĐỊNH TRONG  QUY CHẾ CÔNG TY  TRÍCH MỘT SỐ QUY ĐỊNH TRONG QUY  CHẾ CÔNG TY  1. Tính công:  Nhân viên không đi họp đầu buổi sáng, không  viết báo cáo buổi chiều, không chấm công. Mỗi tháng, ngoài 4 ngày nghỉ  theo quy định, không nghỉ  quá tiếp thêm 4 ngày nữa dù có phép, trường  hợp đặc biệt  phải viết đơn trình bày rõ lý do và do quản lý xem xét  quyết định. Cứ 26 ngày thì được tính là 1 tháng.  2. Lương và thưởng a. Lương  * Nhân viên Văn phòng: Lương cố định theo thỏa thuận.  * Nhân viên hỗ trợ kinh doanh:  Duy trì gói lương cơ bản 2000  k, hỗ trợ từ 3 đến 5 nhân viên kinh doanh.  Nhân viên kinh doanh được hỗ  trợ  có 1 giao dịch trong tháng   được thưởng 300k, có 2 giao dịch trong tháng được thưởng 500k. 3 giao   dịch thưởng 1 triệu, 4 giao dịch 1,5 triệu. Hơn nữa do qu ản lý cân đối  quyết định.  Áp  dụng  cho cả   nhân viên  Văn  phòng  tham  gia  hỗ  trợ   kinh   doanh. Số  lượng không quá 3 nhân viên. Nhân viên văn phòng và nhân  12
  13. viên hỗ trợ kinh doanh không được bán nhà; chỉ được làm phí và hỗ trợ  nhân viên kinh doanh để gia tăng thu nhập.  * Nhân viên kinh doanh:  Tháng tối thiếu làm phí 5 nhà hoặc đất được phê duyệt, duy trì   gói lương cơ  bản 2500 k. hình thành giao dịch mỗi giao dịch liên quan  được thưởng 1000 k Lưu   ý:  “Hợp   đồng   môi   giới   và   nhà   mang   về   phải   được   quản lý phê duyệt, chấp nhận đưa vào hệ  thống xử  lý mới được   tính”.  3. Khen thưởng, kỷ luật ­ Được trả công hoặc thưởng riêng cho các hoạt động tham gia   vào giao dịch hoặc hỗ  trợ  nhân viên khác hoặc công việc do quản lý  giao.   ­ Nhân viên kinh doanh 3 tháng không có giao dịch thì ngưng  hợp đồng làm việc.  ­ Nhân viên đi làm muộn và về  sớm sau  15 phút theo quy định  mỗi buổi trừ  nửa công, không dự  họp buổi sáng, không viết báo cáo  buổi chiều mỗi việc trừ  nửa công. Nhân viên không đeo thẻ  nhân viên  theo quy định, không mặc đồng phục theo quy định   mỗi buổi trừ  nửa  công.  ­ Nhân viên không đủ  26 công, không đảm bảo tiêu chí hợp  đồng môi giới mang về  trừ  500k tiền lương trong tháng. Quá 3 tháng  liên tục không hoàn thành chỉ  tiêu công việc thì kết thúc hợp đồng làm  việc.  4. Quy định khác ­ Nhân viên không được sử  dụng sổ  sách ghi ghép riêng mà  dùng sổ sách do VP cung cấp.   ­ Nhân viên mặt đồng phục áo trắng vào 2 ngày, thứ  2 và thứ 7  hàng tuần.   ­ 1 tuần họp tuần 1 lần để tổng kết tuần  ­  1  tuần   sinh   hoạt   chuyên   môn   1   lần   để   thảo   luận   sâu   về  nghiệp vụ, kỹ năng làm việc.  ­ 1 tháng họp tháng 1 lần để tổng kết thi đua khen thưởng.  ­ Lương trả  cho nhân viên sẽ  trả  từ  ngày 01 đến ngày  5 hàng  tháng sau cuộc họp tháng vào ngày cuối cùng của tháng.  13
  14. ­ Trong ngày thứ 7 họp tuần. (Dồn danh sách nhà trong tuần và  thống kê chấm công và kết quả, tình hình công việc).  ­ Từ ngày 30 đến ngày mùng 2 họp tháng để tổng kết kết quả  và tình hình công việc, thống kế chấm công và trả lương).  Phụ lục 1: Biểu mẫu kê khai nhà đất cần phê duyệt  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI MỚI  *  Nhân viên:  Ngày     tháng     năm Thông tin nhà, đất:  …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… 14
  15. ………………………………………………………………………………   Người đề nghị     Quản lý phê duyệt CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI MỚI  *  Nhân viên:  Ngày     tháng     năm Thông tin nhà, đất:  …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… …………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………… …… ………………………………………………………………………………   Người đề nghị     Quản lý phê duyệt Phụ lục 2: Biểu mẫu kê khai báo cáo tuần  BÁO CÁO TUẦN HOẶC THÁNG:  I. Kết quả hoạt động tuần:  1. Nhà, đất mới trong tuần (của từng nhân viên):  Nhân viên:  …. Nhân viên:  15
  16. ….. 2. Chấm công của từng nhân viên:  Nhân viên:  …. Nhân viên:  ….. 3. Giao dịch diễn ra trong tuần:  Nhà, đất nào bán? Giá bao nhiêu?  Phí bao nhiêu?  Của ai làm phí và bán?  II. Kế hoạch, trọng tâm thời gian tới 1. Nhà, đất đang tập trung của từng Nhân viên (Từng nhân viên kê khai).  Từ 3 đến 5 mục tiêu Nhân viên:  …. Nhân viên:  ….. 2. Khách hàng trọng tâm đang chăm sóc (Tên, nhu cầu của khách từng  nhân viên kê khai). Tối thiểu 3 khách.  Nhân viên:  …. Nhân viên:  ….. 3. Phân tích thị  trường, phân tích kết quả  hoạt động, điểm yếu, điểm  mạnh, bài học và giải pháp của quản lý và ý kiến của nhân viên:  16
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0